Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở Champions League

Thứ Tư 17/03/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chuẩn bị bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid, trung vệ Antonio Rudiger mới đây đã tiết lộ tham vọng của The Blues ở giải đấu danh giá này.

Antonio Rudiger tin Chelsea có thể vô địch Champions League


Đêm nay, Chelsea sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid. Với chiến thắng 1-0 ngay trên sân khách, đội bóng nước Anh đang chiếm một chút lợi thế trước màn tái đấu ở Stamford Bridge. Phát biểu trước trận đấu, trung vệ Antonio Rudiger bày tỏ:
 
Trung vệ Antonio Rudiger tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở C1 hình ảnh

Rudiger nói về mục tiêu của Chelsea ở C1 mùa này


Chúng tôi sắp bước vào trận đấu quan trọng với Atletico Madrid. Toàn đội sẽ tập trung tối đa vào trận đấu này. Các cầu thủ Chelsea không muốn đây là trận đấu cuối cùng ở Champions League mùa này và quyết tâm tiến sâu nhất có thể”.

“Chelsea muốn có mặt ở trận đấu cuối cùng, tất nhiên chúng tôi đủ sức giành chức vô địch. Chelsea sở hữu một đội hình chất lượng, giữa các tuyến có sự liên kết tuyệt vời. Chúng tôi không được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng Chelsea có đủ khả năng đánh bại những đội bóng mạnh nhất”. 

Ngoài ra, vấn đề tương lai của Antonio Rudiger cũng nhận được sự quan tâm rất lớn. Hợp đồng của anh với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Khi được hỏi về chuyện này, cầu thủ người Đức nói:

“Tôi luôn bình tĩnh ngay cả khi khởi đầu mùa giải không suôn sẻ. Chắc chắn, tôi không thể ép buộc các HLV gia hạn hợp đồng với mình. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Song, ưu tiên của tôi vẫn là ở lại Chelsea."
Kepa bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha, HLV Tuchel nói gì?Kepa bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha, HLV Tuchel nói gì?
HLV người Đức cho rằng Kepa không cần phải lo lắng gì nhiều sau khi bị loại khỏi đội tuyển Tây Ban Nha lần đầu tiên kể từ ngày gia nhập Chelsea.
Nhận định Chelsea vs Atletico Madrid (3h00 ngày 18/3): Lực bất tòng tâmNhận định Chelsea vs Atletico Madrid (3h00 ngày 18/3): Lực bất tòng tâm
Gặp bất lợi không nhỏ với thất bại trong trận lượt đi ngay trên sân nhà, thầy trò Simeone sẽ phải cực kỳ nỗ lực nếu muốn giành vé đi tiếp. Dưới đây là nhận...
Chelsea gửi Dortmund: Timo Werner + 40 triệu bảng = Erling Haaland?Chelsea gửi Dortmund: Timo Werner + 40 triệu bảng = Erling Haaland?
Nguồn tin của tờ Football Insider cho biết, Chelsea đang xem xét khả năng các Timo Werner và một khoản tiền mặt lớn cho Dortmund để hỏi mua tiền đạo Erling...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3/2021: Bayern vs Lazio; Chelsea vs AtleticoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3/2021: Bayern vs Lazio; Chelsea vs Atletico
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3/2021 mới nhất, Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X