Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger nói về khả năng gia hạn hợp đồng mới với Chelsea

Thứ Ba 18/12/2018 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger nói về hợp đồng mới với Chelsea, cầu thủ người Đức tiết lộ bây giờ chưa phải thời điểm bàn chuyện gia hạn hợp đồng mới.

Antonio Rudiger đang chơi cực tốt


Trung vệ Antonio Rudiger cập bến Chelsea từ Roma với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng, ngay khi cập bến Stamford Bridge cầu thủ người Đức đã chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao 25 tuổi đã có hơn 60 lần ra sân cho đội bóng thành London, mỗi lần được tin tưởng anh đều chơi rất tốt.
 
Antonio Rudiger nói về hợp đồng mới với Chelsea hình ảnh

Rudiger được Real và Barca quan tâm


Mùa giải này, Antonio Rudiger cùng với David Luiz đang là cặp trung vệ số 1 của Chelsea, hai cầu thủ này kết hợp rất tốt bên cạnh nhau. Chính màn trình diễn ổn định của cầu thủ sinh năm 1993 giúp The Blues đang nằm trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh và vượt qua vòng bảng Europa League với ngôi đầu bảng.

Phong độ ấn tượng của Rudiger giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn. Ở Tây Ban Nha, cả Real và Barca đều muốn có ngôi sao của Chelsea. Real nhắm cầu thủ người Đức như sự thay thế cho Ramos, trong khi đó Barca nhắm Rudiger thay Pique.

Đội bóng nước Anh chắc chắn không muốn mất một trong số những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, bởi vậy họ đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này. Theo Mirror, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger, đội bóng nước Anh muốn gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi.
 


Rudiger nói về hợp đồng mới với Chelsea

 


Antonio Rudiger nói về hợp đồng mới với Chelsea, cầu thủ người Đức tiết lộ bây giờ chưa phải thời điểm bàn chuyện gia hạn hợp đồng mới.
 
Rudiger noi ve chuyen hop dong moi voi Chelsea

Rudiger nói về chuyện hợp đồng mới với Chelsea


“Tôi không nghĩ đến một bản hợp đồng mới, ở thời điểm hiện tại tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Hợp đồng của tôi với Chelsea vẫn còn thời hạn 3 năm rưỡi, bởi vậy tôi không vội vàng trong việc ký hợp đồng mới. Tôi vẫn hạnh phúc ở Stamford Bridge và cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình”.

“Tôi hài lòng với phong độ của mình từ đầu mùa giải, nhưng tôi hiểu rằng mình cần tiếp tục nỗ lực để duy trì cơ hội đá chính. Chelsea là một CLB lớn, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn, nếu không nỗ lực bạn sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X