Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

2 "bom tấn" Chelsea sẽ nhanh chóng bùng nổ nhờ cái tên này?

Chủ Nhật 13/09/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân trung vệ Antonio Rudiger tuyên bố anh đang giúp đỡ bộ đôi tân binh của Chelsea: Timo Werner và Kai Havertz một cách nhiệt tình nhất.

Rudiger giúp đỡ rất nhiều cho Werner và Havertz


Hè năm nay, Chelsea đang khiến cả châu Âu phải để ý đến mình. Đội bóng thành London đã đưa về tổng cộng 6 bản hợp đồng chất lượng, bao gồm Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Kai Havertz, Thiago Silva. The Blues vẫn chưa dừng lại, họ vẫn đang cố gắng đưa về thêm 1 đến 2 bản hợp đồng nữa trước khi phiên chợ Hè khép lại vào ngày 5/10.

Timo Werner và Kai Havertz là những bản hợp đồng chất lượng của Chelsea ở Hè 2020


Chelsea có được Timo Werner và Kai Havertz một phần nhờ vào công sức của trung vệ Antonio Rudiger, chính cầu thủ sinh năm 1993 đã thuyết phục 2 đồng đội ở ĐT Đức cập bến Stamford Bridge. Trong một chia sẻ mới nhất, Rudiger tuyên bố anh đang giúp đỡ Werner và Havertz hòa nhập nhanh nhất có thể, anh nói:

"Tôi rất vui khi Chelsea chiêu mộ thành công bộ đôi Timo Werner và Kai Havertz. Phải thừa nhận rằng trước khi quyết định tới Stamford Bridge họ đã hỏi ý kiến của tôi, tất nhiên tôi khẳng định đây là CLB mà mọi cầu thủ đều muốn khoác áo, tôi rất muốn họ tới Chelsea với mình".

Rudiger đang cố gắng giúp đỡ 2 đồng đội ở ĐT Đức


"Chúng tôi là đồng đội ở ĐT Đức, tôi hạnh phúc khi được chơi bên cạnh Werner và Havertz. Trong thời gian qua tôi đã cố gắng giúp đỡ họ, tôi muốn 2 đồng đội của mình ở ĐT Đức nhanh chóng chứng tỏ khả năng ở Chelsea".

"Werner rất xuất sắc về khoản ghi bàn. Bạn có thể thấy điều đó ở các trận đấu giao hữu vừa qua. Tôi cũng nắm rõ về Havertz, tôi tin rằng đó là những bản hợp đồng chất lượng cho CLB".

Chia sẻ về thương vụ chiêu mộ Thiago Silva, Rudiger nói thêm: "Anh ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, anh ấy sở hữu nhiều kinh nghiệm. Tôi có cơ hội lớn để học hỏi Silva, một điều thật tuyệt vời. Thi đấu bên cạnh anh ấy giúp tôi tiếp thu thêm nhiều điều bổ ích".

Kai Havertz, Timo Werner và áp lực khổng lồ của Frank Lampard
Những sự bổ sung mới mang tới nhiều điều hứa hẹn cho Chelsea. Những sự kỳ vọng sẽ tăng lên và Lampard sẽ bị chú ý kỹ hơn mùa giải trước. Sau một mùa bóng cầm...
“Sarri học được rằng chiến thắng là không đủ ở Juventus!”
Gianfranco Zola thừa nhận rằng Maurizio Sarri, người từng hợp tác ở Chelsea đã ngộ ra rằng chiến thắng không phải lúc nào cũng là đủ ở Juventus.
Lampard chỉ ra yếu tố giúp Chelsea có được Werner
HLV Lampard đã lên tiếng chia sẻ về cách ông đảm bảo giúp Chelsea có được Timo Werner ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Lampard tuyên bố Kante không phải để bán
Lampard khẳng định Kante là một thành viên quan trọng trong kế hoạch của Chelsea và không có ý định bán cầu thủ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X