Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger chấp nhận "xuống nước" để tiếp tục được thi đấu cho Chelsea

Thứ Sáu 14/01/2022 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger đang có dấu hiệu xuống nước trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Chelsea sau mùa giải 2021/22.

Chelsea nỗ lực giữ chân Rudiger

Hợp đồng giữa Chelsea và Antonio Rudiger đáo hạn vào tháng 6 tới. Trong thời gian qua, đôi bên cố gắng tìm tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng nhưng lại đang gặp bế tắc.

Rudiger muốn mức lương 200 nghìn Bảng mỗi tuần. Còn Chelsea chỉ chấp nhận trả cho trung vệ người Đức 140 nghìn Bảng mỗi tuần để không bị phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng.

Hiện tại, phía Rudiger đã được phép đàm phán với các đội bóng khác khi hiệu lực của bản hợp đồng hiện tại còn dưới 6 tháng. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, trung vệ sinh năm 1993 lại đang bất ngờ ngỏ ý tái đàm phán với Chelsea. Thông tin kể trên được tờ Telegraph xác nhận.

Real từ bỏ vụ Antonio Rudiger
Chelsea và Rudiger chuẩn bị tái đàm phán gia hạn hợp đồng.

Được biết, một số đội bóng quan tâm Rudiger như PSG, Bayern hay Real Madrid đều chỉ sẵn sàng bỏ ra số tiền lương cho anh tương đương những gì Chelsea đề nghị. Đó là lý do khiến cầu thủ 28 tuổi cân nhắc việc sẽ tiếp tục thi đấu tại Stamford Bridge trong bối cảnh anh hoàn toàn hạnh phúc khi được làm việc cùng HLV Thomas Tuchel.

Nhiều khả năng, Rudiger sẽ đề xuất với Chelsea một mức lương mới thấp hơn với con số 200 nghìn Bảng. Phía Chelsea giữ nguyên quan điểm sẽ không gia tăng mức đề nghị với trung vệ số 2. Bù lại, The Blues sẵn sàng thưởng cho anh một khoản tiền lớn để ghi nhận những cống hiến trong suốt 5 năm qua tại Stamford Bridge.

Tờ Telegraph cho hay buổi tái đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Chelsea và Rudiger sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới. Trước đó, HLV Tuchel rất tự tin trong việc The Blues có thể giữ chân thành công cậu học trò.

Rudiger thừa nhận đang hạnh phúc ở ChelseaRudiger thừa nhận đang hạnh phúc ở Chelsea
Rudiger thừa nhận anh đang trải qua quãng thời gian đẹp nhất sự nghiệp với Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Để Antonio Rudiger ra đi có thể là sai lầm lớn nhất của ChelseaĐể Antonio Rudiger ra đi có thể là sai lầm lớn nhất của Chelsea
Bộ đôi Ashley Cole và Jamie Redknapp đều hy vọng Chelsea sẽ giữ chân trung vệ Antonio Rudiger, người ghi bàn duy nhất giúp The Blues đánh bại Tottenham 1-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X