Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Lampard ghẻ lạnh, sao khủng đòi rời Chelsea bằng được

Thứ Năm 24/09/2020 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger tỏ ra tức giận khi không được HLV Frank Lampard trao cơ hội ở Chelsea, ngôi sao sinh năm 1993 đang lên kế hoạch rời sân Stamford Bridge.

Antonio Rudiger đòi rời Chelsea

Sự nghiệp của trung vệ Antonio Rudiger ở Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard dường như sắp kết thúc sau khi bị loại khỏi đội hình trận thứ hai liên tiếp. Theo đó anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Barnsley tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ở trận đấu này tân binh Thiago Silva đá cặp trung vệ với Tomori.

Trung vệ Antonio Rudiger đòi rời Chelsea ở Hè 2020 hình ảnh

Rudiger đòi rời Chelsea

Trước đó, trong trận thua 0-2 trước Liverpool ở Stamford Bridge, cầu thủ người Đức cũng không được trọng dụng. Khi được hỏi về lý do không trao cơ hội cho cầu thủ 27 tuổi, HLV Lampard chia sẻ:

"Tôi có nhiều lựa chọn tốt và không thể đưa ra sân tất cả cùng một lúc. Có thể có sự biến động, chúng tôi biết điều đó, nhưng không có gì là cụ thể, vì vậy đừng chú tâm quá nhiều vào những lựa chọn đó vào lúc này."

Ngày càng có nhiều khả năng tuyển thủ Đức sẽ rời Stamford Bridge trước thời hạn chuyển nhượng ngày 5/10. Cả PSG và AC Milan đều quan tâm đến Rudiger nhưng có thể chỉ là bản hợp đồng cho mượn kèm lựa chọn mua vĩnh viễn.

Theo Mirror, Rudiger cảm thấy tức giận vì không được Lampard trao cơ hội, anh đã gặp trực tiếp ông thầy người Anh nhưng không nhận được câu trả lời như mong muốn. Cựu cầu thủ của Roma muốn người đại diện tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới.

Theo báo chí Anh, Rudiger không được trao cơ hội bởi rất nhiều sai lầm ở mùa giải vừa qua, ngoài ra anh cũng không gây ấn tượng với HLV Lampard trong những buổi tập gần đây của CLB. Nếu chấp nhận để Rudiger ra đi, Chelsea có thể thu về ít nhất 25 triệu bảng.

Lampard bóng gió việc loại Rudiger khỏi kế hoạch tại Chelsea
Tương lai của Rudiger tại Chelsea ngày một trở nên mờ mịt sau những động thái trong thời gian qua của Frank Lampard.
Chelsea thua Bayern sấp mặt, Werner từng tính “quay xe”
Timo Werner thừa nhận đã nghi ngờ về việc chuyển tới Chelsea sau khi chứng kiến CLB này thua đậm Bayern Munich ở Champions League mùa trước.
Điểm nhấn Barnsley 0-6 Chelsea: Kai Havertz quá xuất sắc, thêm 2 tân binh ra mắt
Chelsea đánh bại Barnsley 6-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Barnsley vs Chelsea.
Lập hat-trick trước Barnsley, Kai Havertz cảm ơn một người?
Tiền vệ Kai Havertz lập hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Đức cũng lên tiếng sau màn trình...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X