Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger: “Mục tiêu của Chelsea là vào top 4, không quan tâm Man City”

Thứ Tư 03/03/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger nói rằng Chelsea không chú ý đến những chiến tích Man City lập nên. Đội bóng của trung vệ người Đức tập trung vào bản thân mà cụ thể là cuộc đua vào top 4 Premier League.

Chelsea trên đà vươn lên

Với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Chelsea đã lập tức có sự khởi sắc. Từ khi Frank Lampard bị sa thải, nhường chỗ cho Thomas Tuchel, The Blues trải qua 9 trận trên mọi đấu trường với thành tích thắng 6, hòa 3.

Mục tiêu của Chelsea là vào top 4, không quan tâm Man City hình ảnh
Chelsea đã có sự bứt phá thời gian qua

Nhờ vậy, Chelsea vươn lên thứ 5 trên BXH Premier League, chỉ kém 1 điểm so với vị trí thứ 4 của West Ham. Vào rạng sáng thứ 5, đội bóng thành London sẽ có chuyến làm khách quan trọng tới sân Liverpool, đội đứng ngay dưới họ với 1 điểm kém hơn.

Rudiger nói về mục tiêu chính

Antonio Rudiger nói với trang web chính thức của Chelsea về mục tiêu của họ trong phần còn lại của mùa giải: “Mọi chuyện phụ thuộc vào chính Chelsea. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận để chơi và cả với những đối thủ trực tiếp nên quyền tự quyết nằm trong tay.”

“Những gì HLV Tuchel đã mang đến là lối chơi, chi tiết trong công việc và hàng phòng ngự đang rất tốt ở thời điểm hiện tại. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào top 4 Premier League.”

Rudiger va Pulisic Tuchel o Chelsea
Rudiger tin vé vào top 4 trong tầm tay họ

“Chelsea không cần phải để  ý Man City lúc này vì họ đã bứt đi quá xa. Nhưng với top 4, mọi thứ đều rộng mở.”

Trong khi Man City đang thống trị Premier League với 15 điểm nhiều hơn phần còn lại thì nhóm bám đuổi phía sau rất sát nhau. Manchester United xếp thứ 2 (50 điểm) chỉ hơn Leicester 1 điểm (49).

West Ham đứng thứ 4 (45) song cũng Everton ở vị trí thứ 7 có 2 điểm và hơn Aston Villa thứ 9 (39) có 6 điểm. Ngay cả Arsenal, đội xếp thứ 10 với 37 điểm, cũng sẽ cảm thấy rằng họ vẫn còn cơ hội ganh đua nếu có một chuỗi kết quả tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X