Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Ba 25/05/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, trung vệ Antonio Rudiger đã chính thức lên tiếng.

Không được Frank Lampard trọng dụng, song trung vệ Antonio Rudiger lại trở thành trò cưng của HLV Thomas Tuchel. Cầu thủ sinh năm 1993 đang cùng với Thiago Silva là 2 lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung vệ trong đội hình Chelsea.

Rudiger lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Rudiger lên tiếng về tương lai ở Chelsea


Hợp đồng của cầu thủ người Đức với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2022 và HLV Tuchel rất muốn Rudiger ký hợp đồng mới với đội bóng thành London:

Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của tôi ở Chelsea, tất nhiên tôi muốn Rudiger ở lại. Tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục chơi bóng ở Stamford Bridge, và cùng đội bóng giành những danh hiệu”.

Sau khi kết thúc mùa giải Premier League ở vị trí thứ tư, Chelsea sẽ lên đường sang Bồ Đào Nha tham dự trận chung kết Champions League với Man City. Phát biểu trước trận chung kết, cầu thủ 28 tuổi đã có những chia sẻ về tương lai:

Tôi rất vui khi nhận được những lời khen ngợi từ HLV Thomas Tuchel, điều đó thật tuyệt vời. Bây giờ tôi tập trung vào trận chung kết Champions League với Man City. Sau đó tôi sẽ cùng ĐT Đức chuẩn bị cho VCK Euro 2020”.

“Tôi sẽ chỉ nói chuyện hợp đồng với Chelsea vào cuối tháng 7. Bây giờ tôi không muốn chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình”.

Rudiger nhiều khả năng sẽ đá chính cho Chelsea trong trận gặp Man City ở Porto vào cuối tuần này trước khi lên đường cùng đội tuyển Đức tham dự VCK Euro.
  
Pep Guardiola: Thật khó để bắt bài ChelseaPep Guardiola: Thật khó để bắt bài Chelsea
Trước thềm trận Chung kết Champions League 2020/21, HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao cách vận hành sơ đồ chiến thuật của Chelsea.
Chelsea chính thức từ bỏ thương vụ HaalandChelsea chính thức từ bỏ thương vụ Haaland
Theo The Athletic, Chelsea chính thức từ bỏ thương vụ Erling Halaand để dồn toàn lực chiêu mộ Harry Kane hè tới.
Bảng xếp hạng Premier League không VAR: Arsenal vào top 4, Chelsea bật bãiBảng xếp hạng Premier League không VAR: Arsenal vào top 4, Chelsea bật bãi
Arsenal đáng lẽ đã có một vị trí trong top 4 Premier League nếu không có sự xuất hiện của VAR ở mùa giải này.
Stones gửi cảnh báo cho Chelsea trước chung kết C1Stones gửi cảnh báo cho Chelsea trước chung kết C1
John Stones khẳng định Man City có khát khao vô địch Champions League và cảnh báo Chelsea rằng họ đang đạt thể trạng hoàn hảo trước thềm trận chung kết tại...
ĐT Anh chưa công bố đội hình dự VCK Euro vì Chelsea và thành ManchesterĐT Anh chưa công bố đội hình dự VCK Euro vì Chelsea và thành Manchester
Đội tuyển Anh hoãn công bố đội hình chính thức tham dự VCK Euro 2020 do liên quan đến các đội chơi chung kết cúp châu Âu là Chelsea và 2 CLB của thành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X