Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger lại mắc sai lầm, Frank Lampard phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 12/07/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger đã mắc sai lầm ở bàn thua thứ 3 của Chelsea trước Sheffield United, HLV Frank Lampard cũng đã chia sẻ về màn trình diễn của cầu thủ người Đức.

Frank Lampard nói về sai lầm của Rudiger


Trong trận thua 2-3 của Chelsea trên sân West Ham, trung vệ Antonio Rudiger đã có màn trình diễn thiếu thuyết phục. Ngôi sao người Đức liên tục mắc lỗi vị trí, anh không kết hợp tốt cùng các đồng đội. Với màn trình diễn không tốt, cầu thủ sinh năm 1993 phải ngồi dự bị trước Crystal Palace.
HLV Lampard nói gì về sai lầm của trung vệ Antonio Rudiger hình ảnh

HLV Lampard nói về sai lầm của Rudiger trước Sheffield


Ở trận đấu với Sheffield United ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục phải ngồi dự bị. Anh chỉ được vào sân ở hiệp 2 khi Andreas Christensen dính chấn thương. Giống như trận đấu với West Ham, cầu thủ người Đức tiếp tục mắc sai lầm.

Phút 77, từ một tình huống tấn công nhanh bên phía đội chủ nhà. Bóng được đưa từ biên vào vòng cấm Chelsea, Rudiger đã phá bóng như kiến tạo để McGoldrick thực hiện cú sút rất căng ở cự ly gần mang về cho mình bàn thắng thứ hai, đồng thời ấn định tỷ số 3-0 cho Sheffield.

Sau trận đấu, Rudiger đã bị CĐV Chelsea chỉ trích dữ dội. Không ít người cho rằng The Blues nên bán cầu thủ 27 tuổi qua đó đưa về một cầu thủ chất lượng hơn. Khi được hỏi về sai lầm của trung vệ sinh năm 1992, HLV Frank Lampard khẳng định:

"Tôi không trách một cá nhân nào cả. Hôm nay chúng tôi đã chơi không tốt bằng đối thủ và xứng đáng nhận thất bại. Rudiger rất tích cực trong tập luyện, tôi cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu của cậu ấy. Tôi không có gì để phàn nàn về cậu ấy cả".

CĐV Chelsea đòi tống cổ một cầu thủ sau trận thua Sheffield?
Sau thất bại 0-3 của Chelsea trước Sheffield United, NHM đội bóng thành London đã gây sức ép đòi HLV Frank Lampard bán tiền vệ Jorginho.
Chelsea và lời nguyền với United
Rạng sáng nay, The Blues bất ngờ gục ngã trước Sheffield United với tỷ số 3-0, qua đó đánh mất lợi thế trong cuộc đua Top 4. Nhưng hoá ra, đây không phải điều...
Sai lầm của Lampard khiến Chelsea thua thảm Sheffield United
Huyền thoại Ian Wright đã chỉ trích màn trình diễn của Christensen trước Sheffield United nhưng cũng cho rằng HLV Lampard đã lựa chọn chiến thuật sai lầm.
Chelsea thua sốc Sheffield: Hàng thủ thảm họa đẩy The Blues khỏi Top 4?
Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Sheffield United, cùng nhìn lại những điểm nhấn Sheffield United vs Chelsea vòng 35 Ngoại hạng Anh...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X