Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tự ti trước trận chung kết FA Cup với Arsenal

Thứ Sáu 31/07/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rudiger khẳng định Chelsea đã đạt được những mục tiêu nhất định trước trận chung kết FA Cup với Arsenal nhưng thừa nhận không hài lòng với phong độ của bản thân trên sân cỏ.
Chelsea đã giành được vé dự Champions League với chiến thắng 2-0 trước Wolves trong ngày Premier League hạ màn. Tuy nhiên, The Blues đã thủng lưới 54 bàn thua ở mùa giải này, con số tệ nhất kể từ khi Roman Abramovich lên nắm quyền ở Stamford Bridge năm 2003. Ở sân chơi C1, họ cũng còn một trận đấu mang tính thủ tục với Bayern khi đã để thua 0-3 ở lượt đi ngay trên sân nhà.

Rudiger tự ti trước trận chung kết FA Cup với Arsenal hình ảnh

Rudiger tự ti trước trận chung kết FA Cup với Arsenal


“Với cá nhân tôi, đầu tiên là tôi không muốn đưa ra lời bào chữa nào. Đây là một mùa giải khó khăn với mọi thứ đang diễn ra. Với những màn trình diễn, chúng tôi có những trận đấu hay nhưng cũng có trận dở. Phong độ của chúng tôi lên xuống rất thất thường.

Tôi không vui mừng với mùa giải của mình. Nhưng trên khía cạnh tập thể, chúng tôi đã đạt những mục tiêu của mình và đây là điều quan trọng nhất. Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu nữa và cần phải tập trung vào chúng. Tôi sẽ phân tích mọi thứ khác và bước tiếp đến mùa giải tới.

Nếu tôi nhìn lại cách chúng tôi lọt vào trận chung kết thì nó rất khó khăn. Mùa giải này khó khăn với tất cả mọi người. Tôi có những chấn thương, rồi đại dịch Covid-19. Nhưng giờ chúng tôi đã ở trận chung kết và chúng tôi muốn làm tất cả những gì có thể để nâng cao danh hiệu đó”.


Rudiger cũng cho rằng đội hình Chelsea cần phải tìm kiếm được sự cân bằng trước thềm 2 trận đấu quan trọng với Arsenal và Bayern.

"Đây là điều mà chúng tôi cần cải thiện. Tôi nghĩ chúng tôi có vấn đề ở sự ổn định. Trong một ngày đẹp trời, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai. Nhưng vào một ngày không tốt, chúng tôi có thể thua trước bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi cần phải tìm kiếm sự cân bằng.

Cuộc sống đôi khi cũng vậy, đạt được sự cân bằng là điều đôi khi rất khó khăn. Chúng tôi đều nhận thức được về điều này. Chúng tôi còn 2 trận đấu nữa và hy vọng có thể kết thúc mùa giải một cách thành công".

Vì sao Chelsea từ chối mua lại Nathan Ake?
Chelsea đã từ chối mua lại hậu vệ Nathan Ake từ Bournemouth ở phiên chợ Hè 2020, lý do cũng đã được tiết lộ.
Cesc Fabregas dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup
Cesc Fabregas nhận định về trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha tin rằng đây sẽ là trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng...
Trước đại chiến, Pulisic chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Arsenal
Phát biểu trước trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Arsenal, tiền vệ Christian Pulisic đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Pháo thủ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X