Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Rudiger không đủ trình đá cho Chelsea"

Chủ Nhật 01/10/2017 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown vừa lên tiếng chê trách trung vệ Antonio Rudiger sau khi cầu thủ này có màn trình diễn không đạt yêu cầu trước Man City.
Rudiger khong du trinh da cho Chelsea hinh anh
Antonio Rudiger không được Keown đánh giá cao

Trung vệ Rudiger gia nhập Chelsea ở mùa hè vừa qua từ Roma với mức phí chuyển nhượng 29 triệu bảng. Cầu thủ người Đức đã ra sân tổng cộng 7 lần cho The Blues kể từ đầu mùa giải tới giờ và cũng tạo được những ấn tượng ban đầu không quá tệ.

Rudiger được HLV Conte tin tưởng giao suất đá chính ở trận đấu với Man City tại Stamford Bridge cuối tuần qua. Mặc dù The Blues chỉ bị thua 0-1 chung cuộc nhưng huyền thoại Martin Keown cho rằng Rudiger không đủ đẳng cấp yêu cầu để thi đấu cho Chelsea.

“Rudiger không cho thấy cậu ấy là một cầu thủ có đẳng cấp thi đấu tại đây. Cậu ấy luôn tỏ ra lo lắng khi cầm bóng”.
Conte khẳng định Chelsea đã làm hết sức nhưng vẫn thất bại
Sau trận thua với tỷ số tối thiểu trước Man City, HLV Antonio Conte đã lên tiếng ca ngợi đối thủ đã mạnh lên rất nhiều vì những sự bổ sung ở TTCN.

Trên thực tế, trận đấu với Man City cũng là một ngày phòng ngự không đến nỗi tệ của Rudiger. Anh phá bóng 5 lần và cắt bóng được 4 lần. Bên cạnh đó, cầu thủ 24 tuổi còn có một pha cứu nguy xuất sắc trên vạch vôi để từ chối cú vô lê sấm sét của Gabriel Jesus. Dẫu vậy, khả năng tắc bóng của Rudiger khá kém và anh đã để đối thủ rê qua tới 3 lần ở trận đại chiến vừa rồi.

Về mặt phân phối bóng, Rudiger cũng làm tròn nhiệm vụ của mình khi chuyền thành công tới 88%. Dẫu vậy, chất lượng những đường chuyền của Rudiger không thực sự tốt khi anh chỉ đưa bóng sang hai biên hoặc giữa các trung vệ là chính. Mỗi khi Rudiger chuyền được cho tuyến tiền vệ, cơ hội triển khai bóng của Chelsea cũng không quá cao khi mà bộ đôi Kante – Bakayoko gần như chỉ đóng vai trò máy cày.

Sau khi đợt tập trung đội tuyển kết thúc, đoàn quân của Conte sẽ có cơ hội tìm kiếm lại mạch chiến thắng với chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace. Hiện tại, đội bóng thành London cũng đang nằm trong nhóm cạnh tranh vô địch nhưng trận thua vừa qua khiến cơ hội của họ bị đánh giá thấp hơn hẳn so với Man City vào thời điểm này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X