Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger khiến 2 người đàn ông bị bắt

Thứ Ba 25/01/2022 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người phát ngôn của Cảnh sát Metropolitan xác nhận 2 CĐV của Tottenham bị bắt sau vụ ném vật thể lạ vào trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea.
Trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Tottenham đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Ở trận đấu này, trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea đã bị những vật thể lạ từ khán đài ném vào người. 
Rudiger khiến 2 người đàn ông bị bắt

Rudiger khiến 2 người đàn ông bị bắt


Sự cố xảy ra khi Rudiger ở gần khu vực khán đài của đội khách. Dường như việc quá thất vọng khi đội nhà bị dẫn trước 2-0 dẫn đến những hành động quá khích của CĐV Spurs. HLV Tuchel và trung vệ Rudiger đều xác định về vụ việc, họ đã báo cáo với trọng tài.

Và sau trận đấu, người phát ngôn của Spurs cho biết: "Liên quan đến sự cố của Rudiger, chúng tôi sẽ làm việc với Chelsea để xem lại video và đưa ra án phạt cho những kẻ quá khích”. 

LĐBĐ Anh (FA) đã mở một cuộc điều tra khẩn cấp và xác định 2 dụng cụ được NHM ném xuống sân là một chiếc bật lửa và một dụng bật nắp chai. Các nỗ lực để xác định thủ phạm đã được thực hiện bởi Cảnh sát Metropolitan.

Người phát ngôn của Cảnh sát Metropolitan xác nhận: "Hai người đàn ông đã bị bắt vì tình nghi ném đồ vật từ khán đài xuống sân trong trận Chelsea vs Tottenham Hotspur tại Stamford Bridge. Họ đã bị tạm giữ”.

"Các cuộc điều tra được kết hợp bởi Chelsea FC và Tottenham Hotspur FC, chúng tôi đang tiến hành mở rộng để xác định thêm những người có liên quan đến vụ việc”.

Ở trận đấu giữa Aston Villa và Everton trên sân Goodison Park, Matty Cash và Lucas Digne đã bị ném chai vào người khi ăn mừng bàn thắng. Vụ việc cũng được cảnh sát điều tra và một số người cũng bị bắt giữ”.
Điểm tin tối 25/1: MU và Chelsea đại chiến giành trung vệ khủngĐiểm tin tối 25/1: MU và Chelsea đại chiến giành trung vệ khủng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/1/2022.
Roy Keane có vài lời nhắn gửi đến Hakim ZiyechRoy Keane có vài lời nhắn gửi đến Hakim Ziyech
Huyền thoại MU – Roy Keane cho rằng tiền vệ Hakim Ziyech cần phải duy trì sự ổn định nếu muốn được đá chính thường xuyên trong màu áo Chelsea.
Barca mang tin buồn đến cho MU và ChelseaBarca mang tin buồn đến cho MU và Chelsea
Những nguồn tin thân Barcelona cho biết, CLB đang tiến gần đến thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ Ronald Araujo, cầu thủ được MU và Chelsea quan tâm.
Barca tính chiêu mộ đội trưởng ChelseaBarca tính chiêu mộ đội trưởng Chelsea
BLĐ Barca cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Cesar Azpilicueta từ Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại.
Thiago Silva chỉ ra vấn đề của ChelseaThiago Silva chỉ ra vấn đề của Chelsea
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham, trung vệ Thiago Silva tuyên bố đội bóng thành London cần làm tốt hơn nhiệm vụ phòng thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X