Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva được đánh giá cao nhất ở khả năng nào?

Thứ Tư 17/03/2021 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Antonio Rudiger đã hết lời khen ngợi đồng đội Thiago Silva. Ngôi sao người Đức chỉ ra điểm mạnh nhất của lão tướng người Brazil.

Hè năm ngoái, trung vệ Thiago Silva cập bến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Cầu thủ sinh năm 1984 nhanh chóng hòa nhập và trở thành lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ của đội bóng thành London. 

 

Rudiger hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva hình ảnh

Rudiger khen ngợi Thiago Silva


Khi Thomas Tuchel tiếp quản sân Stamford Bridge thay Frank Lampard thì chỗ đứng của Thiago Silva không hề suy xuyển. Chính nhờ Tuchel mà Antonio Rudiger mới được trở lại đội hình Chelsea sau khi bị người thầy cũ Lampard "ngó lơ".

Bộ đôi Antonio Rudiger và Thiago Silva đang chơi rất tốt bên cạnh nhau. Trong một chia sẻ mới đây, Rudiger đã đánh giá rất cao khả năng của người đồng đội. Anh nói với Mirror:

"Đẳng cấp của Silva thì ai cũng đã rõ. Anh ấy là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới trong 10 năm gần đây. Anh ấy đã cho thấy đẳng cấp của mình ở mọi CLB khoác áo. Silva cho tất cả thấy rằng đối với anh ấy, tuổi tác chỉ là con số mà thôi”.

“Tôi học hỏi được rất nhiều từ Silva. Tôi nghĩ điểm mạnh nhất của anh ấy là khả năng chỉ huy hàng thủ. Anh ấy là một thủ lĩnh đích thực, điều đó được thể hiện trong cách tập luyện, trao đổi cùng các đồng đội”.

“Tôi cảm thấy vinh dự khi được chơi bóng bên cạnh Silva. Anh ấy là người dễ gần, sẵn lòng đưa ra những lời khuyên cho bạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng nhau cố gắng. Cả tôi và Silva đều muốn mang về cho Chelsea nhiều chiến thắng nhất có thể”.
Kepa bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha, HLV Tuchel nói gì?Kepa bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha, HLV Tuchel nói gì?
HLV người Đức cho rằng Kepa không cần phải lo lắng gì nhiều sau khi bị loại khỏi đội tuyển Tây Ban Nha lần đầu tiên kể từ ngày gia nhập Chelsea.
Nhận định Chelsea vs Atletico Madrid (3h00 ngày 18/3): Lực bất tòng tâmNhận định Chelsea vs Atletico Madrid (3h00 ngày 18/3): Lực bất tòng tâm
Gặp bất lợi không nhỏ với thất bại trong trận lượt đi ngay trên sân nhà, thầy trò Simeone sẽ phải cực kỳ nỗ lực nếu muốn giành vé đi tiếp. Dưới đây là nhận...
Chelsea gửi Dortmund: Timo Werner + 40 triệu bảng = Erling Haaland?Chelsea gửi Dortmund: Timo Werner + 40 triệu bảng = Erling Haaland?
Nguồn tin của tờ Football Insider cho biết, Chelsea đang xem xét khả năng các Timo Werner và một khoản tiền mặt lớn cho Dortmund để hỏi mua tiền đạo Erling...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3/2021: Bayern vs Lazio; Chelsea vs AtleticoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3/2021: Bayern vs Lazio; Chelsea vs Atletico
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3/2021 mới nhất, Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Tuchel nhắn CĐV Chelsea: Hãy bỏ qua các tin đồn về Werner đi!Tuchel nhắn CĐV Chelsea: Hãy bỏ qua các tin đồn về Werner đi!
Trước trận lượt về với Atletico Madrid, HLV Tuchel hoàn toàn phủ nhận thông tin Chelsea sẽ tống khứ Werner trong mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Xem thêm
top-arrow
X