Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger: "Hãy dừng ngay việc so sánh giữa Sarri và Conte"

Thứ Ba 28/08/2018 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger phát biểu về Chelsea, trung vệ người Đức đã lên tiếng khẳng định không muốn NHM và báo giới so sánh Maurizio Sarri và của cựu HLV Antonio Conte.

Rudiger không muốn so sánh giữa Sarri và Conte


Chelsea đang khởi đầu rất ấn tượng ở Ngoại hạng Anh 2018/19, ở vòng đấu gần nhất họ đã đánh bại Newcastle 2-1. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của The Blues ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, họ đang cùng với Tottenham và Liverpool dẫn đầu trên BXH.
Antonio Rudiger phát biểu về Chelsea hình ảnh

Rugiger không muốn so sánh giữa HLV Sarri và Conte


NHM và báo giới đang so sánh lối chơi của Chelsea dưới thời HLV Sarri so với khi Conte còn tại vị. Antonio Rudiger phát biểu về Chelsea, trung vệ người Đức đã lên tiếng khẳng định không muốn so sánh Maurizio Sarri và của cựu HLV Antonio Conte.

"Đừng so sánh. Tôi không muốn nói về quá khứ. Chúng tôi đã cố gắng thích nghi với triết lý của HLV mới, chúng tôi chỉ tập trung vào thời điểm hiện tại, Chelsea không nhìn lại quá khứ. Conte đã rời Chelsea và tôi không muốn nói về ông ấy”.

“Tôi không muốn mọi người so sánh HLV Sarri và Conte, họ đều là HLV giỏi và mỗi người có một triết lý của mình, bởi vậy đánh giá họ ai tốt hơn rất khó khăn. Chelsea đang khởi đầu tốt dưới triều đại của HLV mới, điều đó khiến tôi hài lòng”.

Rudiger đánh giá cao HLV Sarri

Trung vệ người Đức đánh giá rất cao HLV người Italia, Rudiger tin rằng ông thầy 58 tuổi có thể giúp đội bóng thành London giành những danh hiệu lớn.
Rudiger chi ra van de cua Chelsea

Rudiger đánh giá cao HLV Sarri


“Chúng tôi đã có hơn 2 tháng làm quen với chiến thuật của ông ấy, các cầu thủ về cơ bản đã nắm được cách chơi bóng dưới thời HLV mới. Chúng tôi đang thực hiện tốt những gì mà ông ấy muốn, trong tương lai Chelsea sẽ còn hoàn hảo hơn nữa”.

“Đội bóng đang đi đúng hướng, chúng tôi đã có được những chiến thắng thuyết phục và muốn tiếp tục duy trì điều đó trong những trận đấu tới. Chelsea là một tập thể đoàn kết và có nhiều cầu thủ tốt, chúng tôi có thể hướng đến những danh hiệu lớn”.

“Sarri là một HLV tài năng, tôi tin ông ấy sẽ giúp Chelsea giành những danh hiệu lớn. Chúng tôi đủ khả năng để hiện thực hóa mục tiêu đó”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X