Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger gia nhập Real Madrid

Thứ Hai 25/04/2022 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận trung vệ Antonio Rudiger sẽ gia nhập Real Madrid vào hè tới sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea.

Sau trận thắng West Ham 1-0, HLV Thomas Tuchel xác nhận Antonio Rudiger sẽ chia tay Chelsea sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Trong thời gian qua, đôi bên tích cực đàm phán nhưng không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Và Rudiger đã sớm có cho mình quyết định về bến đỗ tiếp theo. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận cầu thủ người Đức sẽ gia nhập Real Madrid hè tới. Thương vụ này sẽ sớm được phía Los Blancos công bố chính thức.

Rudiger
Rudiger sẽ gia nhập Real Madrid sau khi chia tay Chelsea.

Được biết, phía Real Madrid sẵn sàng chi trả mức lương trên 200 nghìn Bảng mỗi tuần và khoản phí lót tay 10 triệu Bảng theo mong muốn của cầu thủ sinh năm 1993. Los Blancos bị ấn tượng với những gì trung vệ người Đức thể hiện trong 2 trận Tứ kết Champions League 2021/22 vừa qua.

Trước đó, phía Chelsea đã tiến sát thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Rudiger. Tuy nhiên, lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh khiến mọi chuyện bị trì hoãn. Do đó, The Blues ngậm ngùi mất trắng trung vệ số 2.

Rudiger đã trải qua 5 mùa giải khoác áo Chelsea và giành nhiều vinh quang. Trong đó phải kể tới 1 chức vô địch Champions League, 1 Europa League, 1 FA Cup, 1 Siêu Cúp Châu Âu... Kể từ khi HLV Tuchel nắm quyền, cầu thủ người Đức trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ.

Ngoài Rudiger, Chelsea cũng không thể giữ chân thành công Christensen. Cầu thủ người Đan Mạch đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca và chỉ chờ ngày công bố tin chính thức.

Thomas Tuchel chính thức xác nhận tương lai Antonio RudigerThomas Tuchel chính thức xác nhận tương lai Antonio Rudiger
HLV Thomas Tuchel đã thông báo rằng trung vệ Antonio Rudiger sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải. Đây là tổn thất không nhỏ cho đội bóng thành London.
Rudiger chính thức rời ChelseaRudiger chính thức rời Chelsea
Cuộc đàm phán giữa 2 bên đã đổ vỡ vì không tìm được tiếng nói chung, và Antonio Rudiger sẽ ra đi vào cuối mùa giải.
Toàn cảnh vụ bể kèo giữa Chelsea và RudigerToàn cảnh vụ bể kèo giữa Chelsea và Rudiger
Bất chấp việc sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng về mức lương của Rudiger, Chelsea vẫn không thể giữ chân trung vệ người Đức khi mùa giải năm nay khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X