Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger nói gì khi “mở mặt” dưới thời tân HLV Chelsea?

Thứ Tư 10/02/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger đã bày tỏ sự hài lòng của mình khi được thi đấu trở lại trong đội hình chính Chelsea sau sự xuất hiện của tân HLV Thomas Tuchel.

Rudiger nói về Tuchel

Thomas Tuchel lên đảm nhiệm ghế HLV Chelsea hồi tháng 1 thay cho Frank Lampard bị sa thải. Không mất nhiều thời gian, nhà cầm quân người Đức đã tạo được tác động tích cực lên The Blues.

Antonio Rudiger nói gì khi mở mặt dưới thời tân HLV Chelsea hình ảnh
HLV Tuchel mang đến sự tích cực cho Chelsea

Dưới thời Tuchel, Chelsea bất bại trong 4 trận đầu tiên, kiếm 10 trong số 12 điểm tối đa. Antonio Rudiger không nghi ngờ gì vào việc đây chính là người phù hợp để giúp The Blues tiến bộ.

Hậu vệ 27 tuổi nói với Sky Sports về tác động của Tuchel: “Ấn tượng lớn nhất mà Tuchel tạo ra là biết mình muốn gì. Ông ấy có cách chơi bóng của mình, điều này tích cực cho nhiều cầu thủ.”

“Điều này cũng được phản ánh trong những kết quả vừa qua. Đây là một khởi đầu tốt, tích cực cho Tuchel.”

Hài lòng với tình hình

Rudiger nói gì khi mở mặt dưới thời tân HLV Chelsea hình ảnh 2
Rudiger vui mừng khi được chơi trở lại

Lampard chỉ sử dụng Rudiger một cách ít ỏi trong nửa đầu của mùa giải khiến hậu vệ này rất thất vọng. Dù vậy sau khi Tuchel lên nắm quyền, hậu vệ 27 tuổi luôn có mặt trong đội hình xuất phát, gần nhất là trong chiến thắng 2-1 trước Sheffield United.

Rudiger chia sẻ sự vui mừng với sự tái xuất sau một thời gian dài: “Với tư cách một cầu thủ, bạn luôn muốn được ra sân. Bạn không thể hài lòng và luôn có nhiều tham vọng. Nên khi được thi đấu, đó là điều tích cực đối với tôi.”

“Tuchel từng muốn đưa tôi đến PSG vào mùa hè. Chúng tôi không biết nhau từ trước.”

4 trận vừa qua, Rudiger đều chơi đủ 90 phút cho Chelsea. Tuyển thủ Đức và các đồng đội chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn trong 4 trận trên, trớ trêu đó lại là pha phản lưới của anh trước Sheffield United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X