Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn sau màn hủy diệt Wolves

Chủ Nhật 15/09/2019 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger tiếp tục dính chấn thương, vừa mới trở lại song cầu thủ 26 tuổi lại khiến HLV Lampard phải đau đầu.

Rudiger lại dính chấn thương


Hồi tháng 4 năm nay, Antonio Rudiger dính chấn thương đầu gối. Vấn đề gặp phải khiến anh phải phẫu thuật, từ đó đến nay cầu thủ này chưa đá một trận nào cho Chelsea. Sau một thời gian dài, cầu thủ người Đức đã có thể trở lại thi đấu.
Antonio Rudiger tiếp tục dính chấn thương hình ảnh

Vừa trở lại, Rudiger lại dính chấn thương


Trong chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20, Antonio Rudiger trở lại thi đấu sau 6 tháng ngồi ngoài. Ngôi sao sinh năm 1992 chơi bên cạnh Andreas Christensen và Fikayo Tomori nơi hàng thủ đội khách.

Tuy nhiên, chỉ sau 45 phút thi đấu ngôi sao người Đức đã phải nhường vị trí cho Kurt Zouma. Antonio Rudiger tiếp tục dính chấn thương, vừa mới trở lại song cầu thủ 26 tuổi lại khiến HLV Lampard phải đau đầu.

Nói về chấn thương của học trò, ông thầy người Anh khẳng định: “Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, dường như cậu ấy dính chấn thương háng. Hiện tôi chưa biết cụ thể cậu ấy gặp vấn đề nghiêm trọng như thế nào, tôi hy vọng Rudiger sẽ không phải nghỉ thi đấu dài hạn”.

Với chấn thương gặp phải, Rudiger chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu với Valencia ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20. Nếu anh nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là thảm họa với Chelsea bởi Zouma hiện không đem lại sự yên tâm.

Ở trận đấu với Wolves, hàng công Chelsea đã chơi thăng hoa, họ đánh bại đối thủ với tỷ số 5-2. Đây là chiến thắng thứ 2 của The Blues ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tammy Abraham lập hat-trick vào lưới Wolves, cầu thủ sinh năm 1997 đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục sau 3 bàn thắng có được.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X