Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard bóng gió việc loại Rudiger khỏi kế hoạch tại Chelsea

Thứ Năm 24/09/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Rudiger tại Chelsea ngày một trở nên mờ mịt sau những động thái trong thời gian qua của Frank Lampard.

Rudiger đếm ngược ngày rời Chelsea

Trong chiến thắng 6-0 trước Barnsley tại Carabao Cup, Rudiger không góp mặt trong danh sách đăng ký của Chelsea. Điều tương tự từng xảy ra với cầu thủ người Đức ở cuộc chạm trán Liverpool vừa qua.

Sau 3 trận đầu mùa, trung vệ sinh năm 1993 không được ra sân dù chỉ 1 phút. Ngoài Rudiger, tất cả các trung vệ khác của Chelsea đều đã được trao cơ hội ra sân.

Sau sự xuất hiện của Thiago Silva, vị trí trung vệ tại Chelsea đang trở nên chật chội. Việc chưa được ra sân phút nào khiến tương lai của Rudiger tại Chelsea trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

Rudiger đếm ngược ngày rời Chelsea hình ảnh
Rudiger không còn chiếm được niềm tin từ Lampard.

Sau chiến thắng trước Barnsley, Frank Lampard thêm một lần để ngỏ khả năng về việc Rudiger sẽ ra đi trong thời gian tới. Chiến lược gia 42 tuổi chia sẻ:

"Đối với các trung vệ, tôi không thể cùng lúc tung tất cả bọn họ vào đội hình. Tôi liên tục được hỏi về quy mô của đội. Có thể có sự biến động, chúng tôi biết điều đó, nhưng không có gì là cụ thể, vì vậy đừng chú tâm quá nhiều vào những lựa chọn đó vào lúc này."

Trước đó, nhà báo Matt Law khẳng định Rudiger không còn trong kế hoạch của The Blues. Anh đang nhận được sự quan tâm tới từ một số đội bóng của Serie A.

Sở dĩ Rudiger không còn chiếm được niềm tin từ Lampard bởi những sai lầm liên tiếp trong giai đoạn cuối mùa trước. Ngoài cầu thủ người Đức, nhiều khả năng Odoi cũng sẽ được đem cho mượn trong thời gian tới.

Lập hat-trick trước Barnsley, Kai Havertz cảm ơn một người?
Tiền vệ Kai Havertz lập hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Đức cũng lên tiếng sau màn trình...
Bất ngờ với pha lập công của Olivier Giroud trước Barnsley
Tiền đạo Olivier Giroud đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley, đây là lần đầu tiên anh ghi bàn cho The Blues ở cúp Liên đoàn Anh.
Kai Havertz lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?
Tiền vệ Kai Havertz đã tỏa sáng trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao sinh năm 1999 lần đầu tiên lập hat-trick...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X