Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea công khai mời gọi Havertz gia nhập

Chủ Nhật 05/07/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rudiger thừa nhận rằng anh rất muốn thấy Kai Havertz gia nhập Chelsea vào mùa hè này.
Havertz được cho là sẽ rời khỏi Bayer Leverkusen sau mùa giải 2019/20. Cầu thủ 21 tuổi đã đóng góp 12 bàn và 6 kiến tạo ở Bundesliga, nhưng tiếc là đội chủ sân Bay Arena chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 5 và mất suất dự Champions League.

Havertz cũng mới ghi bàn ở trận chung kết Cúp bóng đá Đức gặp Bayern Munich đêm qua. Tuy nhiên, đóng góp đó cũng không mang lại cho đoàn quân của Peter Bosz danh hiệu khi họ để thua 2-4 chung cuộc.

Sao Chelsea công khai mời gọi Havertz gia nhập hình ảnh

Rudiger công khai mời gọi Havertz đến Chelsea


Cầu thủ người Đức chỉ còn 2 năm hợp đồng với Bayer Leverkusen. Và giám đốc thể thao Rudi Voller mới tiết lộ rằng Havertz có thể ra đi hè này nếu như những điều kiện nhất định đạt được.

Real Madrid là điểm đến tiềm năng nhất cho Havertz. Juventus, Chelsea và Man United cũng đang được liên hệ chiêu mộ tài năng trẻ này.

Rudiger có cơ hội chơi cùng Havertz ở đội tuyển quốc gia. Anh mới bày tỏ hy vọng Havertz sẽ từ chối mọi lời đề nghị và chuyển đến Chelsea trong tương lai.

“Havertz là một cầu thủ tài năng. Khi tôi thấy cậu ấy tập luyện với đội tuyển Đức, tôi đã rất ngạc nhiên. Sẽ là nói dối nếu như tôi bảo rằng mình không muốn cậu ấy đến Chelsea”.


Mới đây, đồng đội của Havertz ở Leverkusen là Wendell khẳng định cầu thủ người Đức khao khát được thi đấu ở Premier League. Anh cũng tin tưởng rằng Havertz sẽ đạt được nhiều thành công nếu như lựa chọn cập bến Ngoại hạng Anh trong tương lai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X