Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger chửi thẳng mặt sao Leicester ném cờ Chelsea

Thứ Tư 19/05/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rudiger không ngần ngại có những lời lẽ gay gắt dành cho Amartey, cầu thủ vừa có hành động ném cờ Chelsea cách đây ít ngày.

Sau khi Leicester đánh bại Chelsea 1-0 ở Chung kết FA Cup, tiền vệ Amartey trong màn ăn mừng cùng đồng đội đã có hành động ném cờ hiệu của The Blues. Hành động của sao Leicester bị lên án kịch liệt, đặc biệt từ các CĐV đội chủ sân Stamford Bridge.

Và tới cuộc tái đấu giữa 2 đội mới đây tại vòng 37 Premier League 2020/21, Amartey đã bị các cầu thủ Chelsea xử đẹp. Trong những phút cuối, các cầu thủ Chelsea và Leicester xảy ra những xô xát và thậm chí suýt tẩn nhau ngay trên sân.

Thiago Silva ăn thua đủ với Daniel Amartey
 Amartey bị các cầu thủ Chelsea buông lời cảnh cáo với hành động không đúng mực ở trận Chung kết FA Cup vừa qua.

Dù ngồi trên ghế dự bị và không liên quan gì đến pha va chạm dẫn tới xích mích, Amartey vẫn lao tới với tinh thần máu chiến. Và lập tức, anh trở thành mục tiêu trút giận của những Thiago Silva, Rudiger hay Azpilicueta...

Dàn sao Chelsea không ngần ngại chỉ thẳng mặt và buông lời cảnh cáo Amartey. Và sau đó, chỉ mình cầu thủ người Ghana bị trọng tài phạt thẻ vàng sau màn xô xát giữa cầu thủ 2 đội.

Sau trận đấu, Rudiger tiếp tục có những lời lẽ gay gắt hướng về Amartey trong buổi trả lời phỏng vấn: "Thật đáng lên án khi có những người thành viên của Leicester không biết cách ăn mừng sao cho đúng mực. Vì vậy, chúng tôi buộc phải "thay trời hành đạo". Nên nhớ rằng đừng bao giờ coi thường lịch sử của một đội bóng nào cả. Lịch sử Chelsea vĩ đại hơn của họ rất nhiều đấy!"

Ném cờ hiệu của Chelsea, Daniel Amartey bị Thiago Silva xử đẹpNém cờ hiệu của Chelsea, Daniel Amartey bị Thiago Silva xử đẹp
Những phút cuối cùng ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, Thiago Silva xử đẹp Daniel Amartey sau hành động không tôn trọng Chelsea của ngôi sao bên phía...
Sỉ nhục cờ hiệu của Chelsea, sao Leicester khiến CĐV The Blues sôi máuSỉ nhục cờ hiệu của Chelsea, sao Leicester khiến CĐV The Blues sôi máu
Hậu vệ Daniel Amartey của Leicester đã có hành vi thiếu tôn trọng với cờ hiệu của Chelsea và khiến cho nhiều CĐV cảm thấy không hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X