Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger chỉ trích màn trình diễn tệ hại của Chelsea trước Everton

Thứ Hai 18/03/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rudiger cho rằng màn trình diễn của Chelsea trong hiệp hai trận đấu với Everton vừa qua là không thể chấp nhận được.
Cú đánh đầu của Richarlison và pha đá penalty thành công của Gylfi Sigurdsson đã giúp đoàn quân của Marco Silva có được chiến thắng quan trọng để bám đuổi nửa trên bảng xếp hạng.
Chelsea là đội chơi áp đảo trong hiệp một. Eden Hazard sút trúng cột dọc trong khi Barkley, Pedro và Higuain đều bị từ chối với những pha dứt điểm ở cự ly gần.

Rudiger chỉ trích màn trình diễn tệ hại của Chelsea trước Everton hình ảnh

Rudiger chỉ trích màn trình diễn tệ hại của Chelsea trước Everton


Nhưng rồi Everton đã vùng lên khi Chelsea không thể tìm được bàn dẫn trước trong 45 phút đầu tiên. Sau trận đấu, Rudiger đã so sánh màn trình diễn này với trận hòa Wolves trước đó một tuần và chỉ trích cách thi đấu của các đồng đội.
“Chúng tôi đã chơi một trận đấu khá giống với trận gặp Wolves, chỉ có điều lần này chúng tôi đã thua. Chúng tôi có hiệp một khá tốt. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi được một hay hai bàn gì đó.

Nhưng chúng tôi không ghi được bàn. Và thật khó chấp nhận với cách chúng tôi ra sân và chịu thua chỉ trong 10 phút hiệp hai. Chúng tôi chơi chơi bị động và nếu bạn chơi bị động trước bất kỳ đối thủ nào ở giải đấu này thì cũng thật nguy hiểm.

Nhìn chung, chúng tôi đã chơi hiệp một khá ổn nhưng không thể ghi bàn. Vấn đề là cách chúng tôi tiếp cận trong hiệp hai là không thể chấp nhận được. Đã có sự bất mãn trong đội. Mọi người đối phó với trận thua này theo cách khác nhau nhưng nhìn chung nó thật khó chấp nhận.

Chúng tôi còn 8 trận đấu nữa. Nhưng chúng tôi không thể cứ nói mãi rằng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn vào tuần sau. Bởi vì chúng tôi đáng lẽ không được phép để thua trận này”.

Video tổng hợp trận Everton 2-0 Chelsea (Vòng 31 Premier League 2018/19):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X