Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger nói về điểm yếu của Chelsea trước trận gặp Man City

Thứ Bảy 09/02/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rudiger cho rằng các cầu thủ Chelsea đã mất đi sự quyết liệt trong thời gian gần đây và đó là nguyên nhân khiến họ trải qua một chuỗi trận khó khăn.
Sarri đã chỉ trích các cầu thủ của mình công khai vì thái độ thi đấu thiếu quyết tâm trong trận thua 0-4 trên sân của Bournemouth. Cuối tuần này, Chelsea sẽ hành quân đến sân của Man City trong bối cảnh chỉ còn hơn đội xếp thứ 5 là Man United vỏn vẹn 2 điểm.

HLV Sarri cho rằng các cầu thủ của mình bị yếu tâm lý. Nhưng Rudiger khẳng định vấn đề lớn nhất là The Blues đang thiếu đi sự quyết liệt trong các trận đấu của mình.

Rudiger nói về điểm yếu của Chelsea trước trận gặp Man City hình ảnh

Rudiger chỉ ra điểm yếu của Chelsea trước trận gặp Man City


“Chúng tôi vẫn luôn tỏa sáng ở những thời khắc quan trọng. Chúng tôi là đội bóng đầu tiên đánh bại Man City mùa này. Chúng tôi cần phải chơi quyết liệt hơn nữa. Cho đến lúc này, chúng tôi vẫn luôn là đội có quyền kiểm soát bóng nhiều. Nhưng chúng tôi cần phải đưa chất thép trở lại với các trận đấu của mình”.


Việc HLV Sarri bực tức và thẳng thừng chỉ trích các cầu thủ dấy lên nhiều lo ngại về tương lai của chiến lược gia người Italia tại Stamford Bridge.

Chelsea từng có một khởi đầu gần như hoàn hảo dưới thời Sarri và là đội bóng đầu tiên khiến Man City của Pep Guardiola nếm mùi thất bại hồi tháng 12.

Rõ ràng HLV Sarri và các cầu thủ của mình đang có những căng thẳng. Nhưng Rudiger cho rằng đội hình Chelsea lúc này không có vấn đề gì về mặt tâm lý.

“Sarri là một HLV thiên về cảm xúc. Nhưng bạn không thể đổ lỗi mọi thứ cho động lực. Vấn đề lớn nhất của chúng tôi là sự ổn định. Chúng tôi muốn có sự ổn định nhưng đôi khi mọi thứ không diễn ra như ý muốn.

Chúng tôi thường không ghi được bàn trong thời gian gần đây. Nhưng không vì thế mà tôi chỉ trích những cầu thủ những acuaf thủ tấn công của đội. Tôi không phải một người như thế.

Trong một thời gian dài, Chelsea đã tiếp cận trận đấu theo kiểu phòng ngự. Và bạn không thể làm quen được với điều gì mới chỉ trong 1 đêm”.


Video tổng hợp trận đấu Chelsea 5-0 Huddersfield:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X