Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger: "Chelsea đã muốn có tôi từ lâu rồi"

Thứ Ba 01/08/2017 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh trung vệ 24 tuổi người Đức tự tin vào mùa giải Premier League ra mắt thành công ở Stamford Bridge.

Trước hai quả bom tấn Tiemoue Bakayoko và Alvaro Morata, Antonio Rudiger chính là bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên của Chelsea trong mùa hè 2017 này với giá trị chuyển nhượng 29 triệu bảng, có thể lên đến 34 triệu.

Thực tế có thể nói, Rudiger đã cập bến Stamford Bridge hơi muộn. Cụ thể ngay từ năm ngoái tiếp quản chiếc ghế nóng Chelsea, Antonio Conte đã nhắm trung vệ người Đức như viên gạch đầu tiên dựng xây nên triều đại mới của mình. Mặc dù vậy cũng đáng tiếc, chấn thương khớp gối của Rudiger là quá mạo hiểm để đại gia thành London chấp nhận lao vào đàm phán với AS Roma.

Rudiger Chelsea da muon co toi tu lau roi hinh anh
Trung vệ Rudiger đáng lẽ ra có thể gia nhập Chelsea sớm hơn

Chuyện từng lỡ hẹn với nhau trong quá khứ này đã được đích thân Rudiger xác nhận. Số 2 mới của sân Stamford Bridge chia sẻ: “Hàng năm trời nay mà tên tôi có trong danh sách liên hệ chuyển nhượng của Chelsea. Tôi biết họ đã muốn chiêu mộ mình từ lâu lắm rồi, thế nhưng vì những lý do khác nhau mà tới giờ này giấc mơ của tôi mới trở thành hiện thực. Cũng chẳng sao hết, giờ tôi thực sự hạnh phúc vì cơ hội khoác áo một đội bóng lớn ở giải đấu Premier League hấp dẫn nhất thế giới này.”

“Đó là tất cả những gì tôi có thể nói về Premier League hiện tại khi bản thân chưa bao giờ được trải nghiệm. Tôi nghĩ rằng bóng đá Ý mang nặng tính chiến thuật hơn, nhưng nơi đây là những trận đấu cởi mở, đầy tốc độ và giàu sức cống hiến, bên cạnh đó cũng đòi hỏi cao về thể lực nữa. Tôi biết một thách thức lớn đang chờ đợi mình nhưng đã sẵn sàng để chinh phục rồi.”

Được đặc cách nghỉ ngơi dài hạn hơn vì bận tham gia kỳ Confed Cup 2017 thành công trước đó cùng ĐT Đức, Rudiger mới chỉ ra mắt Chelsea trong thất bại 1-2 trước Inter Milan trên đất Trung Quốc. Cuối tuần này, trung vệ 24 tuổi cùng hàng loạt tân binh The Blues khác sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cho nhà ĐKVĐ nước Anh khi chạm trán đối thủ cùng thành phố Arsenal trong trận tranh Siêu Cúp Community Shield.

“Chữa cháy” mùa hè? Không, Rudiger “chữa cháy” cả mùa giải của Chelsea
So với cái giá 34 triệu bảng, trung vệ người Đức ra mắt Stamford Bridge theo cách tương đối lặng lẽ, trong bối cảnh nỗi đau Romelu Lukaku đang quá lớn đối với...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X