Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger: "Chelsea không việc gì phải sợ Barca"

Thứ Hai 19/02/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Antonio Rudiger khẳng định Chelsea không việc gì phải lo sợ Barca và hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ từ thế cửa dưới như Real Madrid gần đây.
Rudiger Chelsea khong viec gi phai so Barca hinh anh
Rudiger cho rằng Chelsea hoàn toàn có thể đánh bại được Barca

Chelsea bước vào trận đại chiến với Barcelona ở Champions League với một phong độ thiếu ổn định. Đoàn quân của HLV Conte liên tục phải đón nhận những trận thua ở Premier League hồi cuối tháng 1 và hiện đang kém đội đầu bảng Man City tới 19 điểm.

Phong độ ở giải quốc nội của Chelsea khá tương đồng với Real Madrid, đội đang bị Barca bỏ cách tới 17 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Tuy vậy, mới đây Real đã chứng tỏ được đẳng cấp khi đánh bại gã nhà giàu PSG với tỉ số 3-1 tại Bernabeu. Và Rudiger tin rằng Chelsea cũng có thể tạo ra một kết quả tương tự vì tinh thần thi đấu ở Champions League của họ khác hoàn toàn với Premier League.
Gạt M.U và Chelsea, Sandro nguyện trung thành với Juventus
Hậu vệ Alex Sandro khẳng định anh vẫn đang tập trung thi đấu cho Juventus sau khi lọt vào tầm ngắm của những đội bóng hàng đầu như Man United hay Chelsea.

“Yếu tố tâm lý ở các đấu trường này là khác nhau. Bạn có thể thấy Real Madrid không chơi tốt trong các trận đấu ở La Liga. Nhưng khi đá Champions League, họ thi đấu quá xuất sắc trước PSG.

“Champions League là một giải đấu khác Premier League. Chúng tôi sẽ có hai trận đấu trong tay. Đây là cơ hội cho chúng tôi và chúng tôi sẽ nắm lấy nó. Mọi chuyện đều phụ thuộc cả vào chúng tôi. Tất cả đều biết rằng Barcelona rất thích kiểm soát bóng. Nhưng chúng tôi sẽ biến trận đấu thành trò chơi mèo vờn chuột.

“Bóng đá là một trò chơi kéo dài 90 phút trên sân. Mọi chuyện không xảy ra khi trận đấu chưa bắt đầu. Những ai có cảm giác sợ sệt hay tương tự như vậy thì không nên thi đấu. Tôi tôn trọng Barca nhưng khi trọng tài nổi hồi còi bắt đầu, tôi sẽ luôn cố gắng hết sức để giành chiến thắng cho đội nhà. Tất cả mọi người đều phải tập trung hết sức và chơi như một đội.

“Chúng tôi cần phải có một suy nghĩ chung là bước ra sân và giành chiến thắng. Đây là một trận đấu chất lượng cao giữa hai đội bóng mạnh. Barca sẽ phải lo lắng và cẩn trọng trước những cầu thủ của chúng tôi như Hazard, Giroud, Morata hay Fabregas. Có 11 cầu thủ trên sân và chúng tôi cần phải quan tâm tất cả. Barca chắc chắn cũng phải tôn trọng sức mạnh của chúng tôi”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X