Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger cay đắng nói về trận thua Tottenham

Thứ Bảy 01/12/2018 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger nói về trận Tottenham vs Chelsea, cầu thủ người Đức thừa nhận The Blues chơi không tốt và xứng đáng nhận trận thua với tỷ số 1-3.

Rudiger tâm phục khẩu phục sau trận thua Tottenham


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Thầy trò HLV Sarri đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3, thất bại này khiến đội chủ sân Stamford Bridge tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, chỉ hơn Arsenal, đội xếp thứ 5 có 1 điểm.
Antonio Rudiger nói về trận Tottenham vs Chelsea hình ảnh

Rudiger cay đắng nói về trận thua Tottenham


Ở trận đấu với Tottenham, Chelsea để thua 0-3, họ chỉ có bàn danh dự của Giroud ở những phút cuối cùng. Antonio Rudiger nói về trận Tottenham vs Chelsea, cầu thủ người Đức thừa nhận The Blues chơi không tốt và xứng đáng nhận trận thua với tỷ số 1-3.

“Thực sự tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra, Chelsea để thua tới 2 bàn chỉ sau 15 phút. Rõ ràng việc thua sớm khiến chúng tôi phải thay đổi chiến thuật, đội bóng đã rất nỗ lực nhưng không thể lật ngược thế cờ. Tottenham đã chơi tốt hơn, họ xứng đáng giành chiến thắng”.

“Chúng tôi đã rất thất vọng sau trận thua Tottenham, toàn đội đã ngồi lại với nhau để nói về trận đấu này. Chelsea vẫn còn rất nhiều thứ cần phải cải thiện, chúng tôi không muốn lặp lại những kết quả như trận đấu với Tottenham”.


Rudiger tin vào 3 điểm trước Fulham


Sau trận thua Tottenham 1-3, Chelsea sẽ có thêm một trận derby London nữa với Fulham. Nói về trận đấu này, trung vệ người Đức khẳng định mục tiêu của đội chủ sân Stamford Bridge là 3 điểm.
Rudiger chi ra van de cua Chelsea

Rudiger hướng đến chiến thắng trước Fulham


“Chúng tôi phải trở lại mạnh mẽ sau thất bại trước Tottenham. Chelsea đã có được chiến thắng 4-0 trước PAOK ở Europa League, nhiệm vụ tiếp theo của chúng tôi là 3 điểm trước Fulham. Đó là một trận đấu không hề dễ dàng, song Chelsea buộc phải giành chiến thắng”.

Rudiger chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Cầu thủ người Đức cùng với David Luiz là cặp trung vệ số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge. Mới đây, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Rudiger, đội bóng thành London muốn gắn chặt tương lai của cựu sao Roma với The Blues.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X