Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger cay cú sau khi bị Conte bỏ rơi

Thứ Ba 17/04/2018 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger phát biểu về Antonio Conte, anh cảm thấy bất ngờ khi không có tên trong danh sách thi đấu trước Southampton.

Rudiger vắng mặt ở trận gặp Southampton


Trong trận đấu Southampton vs Chelsea ở vòng 34 Premier League, trung vệ Antonio Rudiger bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu dù không gặp bất kỳ vấn đề gì. HLV đã sử dụng Gary Cahill, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta ở hàng thủ.
Bi bo roi Antonio Rudiger phat bieu ve Antonio Conte hinh anh

Rudiger vắng mặt ở trận gặp Southampton

Ở trận đấu này, Chelsea thua 0-2 nhưng sau đó ngược dòng thắng lại 3-2. Sau trận đấu, HLV Conte nói về Rudiger, ông khẳng định cầu thủ người Đức không dính chấn thương, việc không sử dụng cựu sao Roma chỉ là vì lý do chiến thuật.

“Tôi và cậu ấy không có bất kỳ mâu thuẫn nào. Tôi không đưa cậu ấy vào danh sách đăng ký thi đấu là vì lý do chiến thuật. Tôi có nhiều lựa chọn tốt ở hàng thủ và sẽ sử dụng họ trước từng đối thủ, tôi có quyền thay đổi chiến thuật và nhân sự trước mọi trận đấu”.

Hành động của ông thầy người Italia rõ ràng không thể khiến cầu thủ người Đức hài lòng. Trước những phát biểu từ phía Conte cầu thủ này đã phải lên tiếng.
 

Rudiger phát biểu về quyết định của Conte

 

Antonio Rudiger phát biểu về Antonio Conte, anh cảm thấy bất ngờ khi không có tên trong danh sách thi đấu trước Southampton.
Conte phat bieu ve Antonio Rudiger

Rudiger nói về quyết định của HLV Conte

“Ông ấy nói rằng không sử dụng tôi trước Southampton vì lý do chiến thuật, điều đó có thể đúng, bởi ông ấy là người quyết định chiến thuật và danh sách thi đấu. Tôi và ông ấy không có mâu thuẫn gì cả, nhưng tôi khá bất ngờ vì bị loại khỏi danh sách thi đấu”.

“Trong buổi tập trước trận đấu với Southampton, tôi vẫn tập luyện cùng các đồng đội. Vài giờ trước trận đấu tôi nhận được tin mình sẽ ngồi ngoài ở trận đấu này. Tôi khá bất ngờ với quyết định của Conte nhưng tôi tôn trọng ông ấy”.

Hậu vệ người Đức cũng khẳng định Chelsea sẽ cố gắng vô địch FA Cup mùa giải này: “FA Cup là giải đấu duy nhất mà chúng tôi có cơ hội lên ngôi, chúng tôi sẽ cố gắng vô địch giải đấu này”,
 
Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X