Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger: "Cầu thủ Chelsea nên biết xấu hổ vì trận thua Bournemouth"

Thứ Bảy 02/02/2019 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rudiger cho rằng các cầu thủ Chelsea nên xấu hổ vì màn trình diễn của họ trước Bournemouth giữa tuần qua.
Chelsea đã thua 0-4 trước Bournemouth hồi giữa tuần qua. HLV Sarri đã khóa các cầu thủ trong phòng thay đồ tới 45 phút sau trận đấu. Chiến lược gia người Italia mong muốn tìm kiếm câu trả lời về màn trình diễn dưới trung bình của toàn đội.

Rudiger cũng không đưa ra được lời giải thích cho những gì xảy ra hôm thứ Tư. Nhưng cầu thủ người Đức cũng cho rằng trận thua đó là không thể chấp nhận được.

Rudiger Cầu thủ Chelsea nên biết xấu hổ vì trận thua Bournemouth hình ảnh

Rudiger cho rằng các cầu thủ Chelsea cần phải biết xấu hổ vì thua đậm Bournemouth


“Các cầu thủ Chelsea cần phải biết xấu hổ về những gì đã xảy ra ở trận đấu trước. Mọi người cần phải suy nghĩ rất sâu về trận thua đó vì kết quả không quan trọng bằng thái độ thi đấu.

Ở hiệp hai, tôi không thể diễn tả nổi những gì xảy ra. Chúng tôi ra sân và họ ghi bàn chỉ sau 2 phút thi đấu. Và rồi mọi chuyện diễn ra ngày một tệ hơn. Chúng tôi không phản ứng được gì. Kante có cơ hội nhưng đó là tất cả những gì chúng tôi làm được.

Chúng tôi đã để mọi chuyện diễn ra quá dễ dàng với Bournemouth khi mất bóng quá nhiều. Mọi người đều biết Bournemouth sẽ chơi phản công và chờ đợi những tình huống như thế.

Chúng tôi đã chơi tốt hơn ở mùa giải này và đó là điều khiến chúng tôi đau đớn. Chúng tôi gần như không cố gắng thay đổi kết quả này và điều đó thật tệ”.


Chelsea sẽ có cơ hội trở lại với quỹ đạo chiến thắng khi tiếp đón đội bét bảng Huddersfield vào hôm Chủ nhật tới.

Video tổng hợp trận Bournemouth 4-0 Chelsea:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X