Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard bị chỉ trích thậm tệ vì loại bỏ Antonio Rudiger

Thứ Bảy 26/09/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger không được sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, người cũ Arsenal, Martin Keown đã chỉ trích quyết định của HLV Frank Lampard.

Chelsea cần đưa Antonio Rudiger trở lại đội hình


Trong 2 trận đầu tiên ở Premier League mùa giải năm nay, Chelsea đều không thể giữ sạch lưới. The Blues thắng 3-1 trước Brighton và thua 0-2 trước Liverpool. Trong cả 2 trận đấu này trung vệ Antonio Rudiger đều không ra sân.
Lampard bị chỉ trích vì không sử dụng trung vệ Antonio Rudiger hình ảnh

Lampard không sử dụng Rudiger


Trong trận đấu tại vòng 3 cúp Liên đoàn, HLV Frank Lampard đã sử dụng tân binh Thiago Silva bên cạnh Tomori thay vì trao cơ hội cho cầu thủ người Đức. Nhiều nguồn tin cho rằng ông thầy người Anh thất vọng với phong độ của Rudiger ở mùa giải trước, ông đã loại cầu thủ này khỏi kế hoạch của mình.

Thậm chí một vài nguồn tin còn cho rằng Chelsea đưa Antonio Rudiger vào danh sách thanh lý, hiện PSG và một vài đội bóng ở Italia quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. Chứng kiến Rudiger không được trọng dụng ở Chelsea, huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã chia sẻ quan điểm của mình, ông nói:

"Với những bàn thua mà Chelsea phải nhận, tôi nghĩ rằng họ đang thiếu đi một trung vệ có khả năng chống bóng bổng và hóa giải các tình huống cố định. Antonio Rudiger là người tốt nhất nhưng lại không được trao cơ hội ra sân. Tôi không hiểu tạo sao Lampard lại quyết định như vậy".

"Thiago Silva mang đến kinh nghiệm cùng những giải pháp tốt, cậu ấy cần một người nhanh nhẹn và mạnh mẽ hỗ trợ mình. Tôi cho rằng Rudiger là người phù hợp nhất chơi bên cạnh trung vệ người Brazil. Chính vì thế, tôi muốn thấy Silva đá cặp cùng Rudiger."

HLV Lampard ngợi khen Thiago Silva sau trận ra mắt với Barnsley, ông nói: "Vâng, tôi rất hài lòng với Thiago. Cậu ấy đã cho thấy tài năng và kinh nghiệm của mình. Cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới".

Chelsea sẽ chỉ bán Jorginho cho Arsenal với một điều kiện
Báo chí Anh khẳng định Chelsea sẽ chỉ đồng ý bán Jorginho cho Arsenal nếu họ chiêu một được Declan Rice từ West Ham.
Thiago Silva: 90% cầu thủ trên thế giới đều muốn đến Chelsea
Trung vệ người Brazil, Thiago Silva, khẳng định phần lớn các cầu thủ trên thế giới đều muốn được khoác áo Chelsea.
Tân binh Chelsea đặt mục tiêu tiếp bước Drogba và Etoo
Edouard Mendy tự hào tiếp bước Didier Drogba, Michael Essien, Samuel Etoo và John Obi Mikel tại Chelsea.
Lampard không muốn mạo hiểm, Pulisic chưa thể trở lại
Frank Lampard đã cập nhật tình hình nhân sự của Chelsea trước thềm trận gặp West Brom, trong đó đặc biệt là trường hợp của Pulisic.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X