Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Lampard hắt hủi, đồng hương Werner tính đường rời Chelsea

Thứ Tư 23/09/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger đang cân nhắc tương lai ở Chelsea sau khi bị loại khỏi đội hình trong cả 2 trận đầu Premier League.

Rudiger tính đường rời Chelsea

Dù là khi Chelsea gặp đội bóng yếu hơn nhiều Brighton hay ông lớn Liverpool, Antonio Rudiger – trụ cột hàng thủ của họ vài năm qua đều phải làm khán giả. Theo Sky Sports, tuyển thủ Đức còn 2 năm hợp đồng với The Blues song có thể ra đi ngay hè này.

Rudiger muốn đá chính thường xuyên để đảm bảo một suất trên ĐT Đức dự Euro diễn ra hè năm 2021. Đáng nói là trung vệ 27 tuổi không hề dính chấn thương song vẫn bị Frank Lampard cho ra rìa.

Bị Lampard hắt hủi, Antonio Rudiger tính đường rời Chelsea hình ảnh
Antonio Rudiger có thể rời Chelsea để ra sân thường xuyên

Sau trận thua Chelsea 2-0, thuyền trưởng Chelsea trả lời phóng viên về Rudiger: “Chúng tôi có 5 trung vệ ở CLB và tôi không thể chọn ra một đội hình có 3 trung vệ trên ghế dự bị. Mọi thứ phải diễn ra như vậy. Tôi phải chọn ra một đội hình dựa trên kết quả tập luyện và tùy vào đối thủ, hoàn cảnh.”

Rudiger đã có 26 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea ở mùa giải trước. Họ cùng nhau cán đích thứ 4 tại Premier League và lọt vào chung kết FA Cup song để thua Arsenal 2-1.

Trên ĐT Đức, Rudiger đã có mặt trong đợt tập trung tháng 9. Anh đá chính ở cả 2 trận tại Nations League gặp Tây Ban Nha và Thụy Sĩ hồi đầu tháng.

Rudiger gia nhập Chelsea từ Roma vào năm 2017 với giá 29 triệu bảng. Tới nay, anh đã ra sân 115 lần cho CLB, ghi được 6 bàn thắng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X