Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger tấm tắc khen mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Thứ Năm 30/07/2020 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger đã gọi mục tiêu số 1 của Chelsea vào lúc này là một tài năng lớn.

The Blues đang đẩy mạnh quá trình thương thảo chiêu mộ Kai Havertz và đồng hương người Đức không giấu sự vui mừng.

Chelsea tính mua Havertz

Như tin Bongda24h.vn đã đưa, Chelsea đã thuyết phục thành công Havertz gia nhập. Nút thắt của vụ này sẽ là mức giá mà Leverkusen đưa ra có được đội bóng thành London đáp ứng hay không.

Rudiger tấm tắc khen mục tiêu hàng đầu của Chelsea hình ảnh
Havertz được sự quan tâm của Chelsea

CLB chủ quản ra giá 100 triệu euro (90 triệu bảng) mới chịu nhả Havertz. Chelsea đang tìm cách giảm con số này xuống sau khi chi gần 100 triệu mang về Timo Werner và Hakim Ziyech.

Rudiger ủng hộ


Rudiger tiết lộ đã biết Havertz từ khi sát cánh trên ĐT Đức. Trung vệ của Chelsea đánh giá rất cao đàn em: “Liệu Havertz có liên quan đến chúng tôi hay không nhỉ? Đó là một tài năng tuyệt vời và đang có một mùa giải rất tốt.”

“Cậu ấy còn rất trẻ và chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra trong tương lai.”

Rudiger tấm tắc khen mục tiêu hàng đầu của Chelsea hình ảnh 2
Rudiger đánh giá cao đàn em đồng hương

Rudiger từng đóng vai trò quan trọng giúp thuyết phục Timo Werner tới Chelsea. Hai người trước đây từng chơi cùng tại Stuttgart. Về việc này, Rudiger cho biết: “Mọi người đã trêu chọc tôi trên mạng xã hội về việc này. Tôi chỉ muốn cố gắng giúp đỡ vì mọi người đều biết chúng tôi đã từng chơi cùng nhau tại Stuttgart và ĐT Đức.”

“Có một sự thân thiết, vì vậy tôi chỉ làm những gì tôi phải làm. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều trong thời gian cách ly và tôi hiểu rõ về Werner. Thật tuyệt khi thấy sự nghiệp của cậu ấy đi lên, tiến bộ từng năm, kiến tạo nhiều hơn và ghi được nhiều bàn thắng hơn.”

“Tôi rất mừng khi Werner đã rời Đức đến Anh như tôi. Tôi nghĩ đó là một dấu hiệu tốt nếu bạn có được những người như vậy trong CLB. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã cho thấy khả năng và tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục thể hiện phong độ như khi ở Đức.”


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X