Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea: "Bóng đá bây giờ không quan trọng"

Thứ Ba 24/03/2020 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rudiger khẳng định bóng đá bây giờ không quan trọng khi cả châu Âu đang phải gồng mình chống chọi với virus corona.
Mùa giải 2019/20 đang bị hoãn vô thời hạn vì đại dịch Covid-19. Tính trên toàn thế giới, đã có 386.406 người nhiễm bệnh, 16.747 người tử vong.

Các giải đấu hàng đầu châu Âu đều đã phải đóng cửa đến hết tháng 4 và có thể còn kéo dài hơn nếu tình hình dịch bệnh không được kiểm soát. UEFA cũng đã xác nhận hoãn VCK Euro 1 năm.

Rudiger Bóng đá bây giờ không quan trọng hình ảnh

Rudiger: "Bóng đá bây giờ không quan trọng"


Rudiger đang phải tự cách ly cùng toàn bộ đội hình Chelsea sau khi Hudson-Odoi được xác định dương tính với virus corona hôm 13/3. Tuyển thủ Đức khẳng định việc trở lại sân cỏ bây giờ với anh không quan trọng bởi chứng kiến dịch bệnh bị dập tắt mới là mong muốn lớn nhất.

“Ước muốn lớn nhất của tôi bây giờ là ca nhiễm mới sẽ giảm hơn từng ngày chứ không phải là Premier League trở lại ngay lập tức. Bóng đá bây giờ không phải ưu tiên hàng đầu. Chúng ta phải làm mọi cách để làm chậm sự lan tràn của con virus này”.


Sự ảnh hưởng của virus corona khiến kết quả mùa giải 2019/20 đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ. Rudiger cho rằng bây giờ còn quá sớm để đưa ra quyết định cuối cùng. Tuân theo những biện pháp được chính phủ khuyến cáo vẫn là ưu tiên hàng đầu để ngăn chặn hiệu quả sự lây lan của virus corona.

“Chúng ta sẽ xem số ca nhiễm mới vào giữa hoặc cuối tháng 4 ra sao. Sau đó chúng ta sẽ ở một vị thế tốt hơn để đưa ra quyết định. Và dĩ nhiên sẽ không thể có quyết định thỏa mãn mọi đội bóng. Nhưng vì sức khỏe của mọi người, chúng tôi đều hiểu và sẽ tuân theo những quyết định được đưa ra”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X