Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger bị chửi rủa thậm tệ vì khiến Lampard bị sa thải

Thứ Hai 08/02/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger cho biết anh đã phải chịu đựng sự lăng mạ, chửi bới từ nhiều fan Chelsea vì họ cho rằng anh có bàn tay trong việc HLV Frank Lampard bị sa thải.

Rudiger tiết lộ bị lăng mạ vì Lampard mất việc


Mùa giải năm nay, trung vệ Antonio Rudiger không được HLV Frank Lampard trao cơ hội ra sân thường xuyên ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1993 phải ngồi dự bị cho Thiago Silva và Zouma. Việc không được trọng dụng khiến cựu cầu thủ Roma thất vọng.
Trung vệ Antonio Rudiger bị chửi rủa vì khiến Lampard bị sa thải hình ảnh

Rudiger bị cáo buộc là một trong những lý do khiến Lampard bị sa thải


Theo báo chí Anh, Antonio Rudiger và Frank Lampard thường xuyên có những tranh cãi trong các buổi tập của Chelsea, ngôi sao người Đức cảm thấy mình bị đối xử bất công. Anh muốn HLV người Anh làm rõ lý do mình không được sử dụng.

Khi Lampard bị sa thải, nhiều thông tin cho rằng Antonio Rudiger là một trong những lý do khiến ông thầy người Anh mất việc. Mới nhất, cầu thủ 27 tuổi cho biết anh đã phải chịu đựng sự lăng mạ và chửi bới từ nhiều fan Chelsea vì họ cho rằng anh có bàn tay trong việc HLV Frank Lampard bị sa thải. Anh nói:

"Lương tâm của tôi hoàn toàn thanh thản, tôi chẳng có liên quan gì với việc HLV Lampard bị sa thải và tôi rất hối tiếc vì điều đó. Tôi không thể kiểm soát cảm xúc của người khác nhưng làm ơn hãy là con người, tôi chẳng đăng tải điều gì trên mạng xã hội nhưng liên tục bị chửi và các công ty quản lý những mạng đó có vẻ không quan tâm”.

"Tôi phải đối mặt với những tin nhắn chửi rủa hàng ngày, điều đó khiến tôi bị tổn thương. Rõ ràng là tôi không liên quan gì đến tương lai Lampard, nhưng không ai hiểu cho tôi cả".

Sau khi Lampard mất việc Antonio Rudiger lúc này trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Thomas Tuchel. Ở trận đấu với Sheffield, cầu thủ người Đức phản lưới nhà, nhưng rất may là Chelsea vẫn có được chiến thắng 2-1.
Timo Werner: Tôi cảm thấy bị sốc...Timo Werner: Tôi cảm thấy bị sốc...
Tiền đạo Timo Werner đã có những chia sẻ sau khi cùng Chelsea đánh bại Sheffield với tỉ số 2-1 tại vòng 23 Premier League 2020/21.
Lý do Pulisic và Silva vắng mặt ở danh sách ra sân của ChelseaLý do Pulisic và Silva vắng mặt ở danh sách ra sân của Chelsea
HLV Tuchel mới đây đã lý giải về việc hai ngôi sao Christian Pulisic và Thiago Silva đều vắng mặt trong chiến thắng của Chelsea trước Sheffield United.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Sheffield 1-2 ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau trận Sheffield 1-2 Chelsea
Trận đấu Sheffield vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 1-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21.
VIDEO: Chelsea đánh bại Sheffield, Timo Werner vẫn không hài lòngVIDEO: Chelsea đánh bại Sheffield, Timo Werner vẫn không hài lòng
Tiền đạo Timo Werner đã tỏa sáng trước Sheffield với 2 đường kiến tạo thành bàn, song phát biểu sau trận đấu cầu thủ người Đức vẫn tỏ ra không hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X