Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Christensen bị Martial đánh bại, nhưng Rudiger mới là người bị chỉ trích

Thứ Ba 18/02/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry chỉ trích trung vệ Antonio Rudiger ở bàn thua đầu tiên của Chelsea, theo trung vệ huyền thoại này thì cầu thủ người Đức phải có mặt trong vòng cấm để hỗ trợ đồng đội.

Rudiger bị chỉ trích dữ dội


Chelsea có trận tiếp MU trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20. The Blues đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Những phút cuối hiệp 1, đội chủ nhà bất ngờ phải nhận bàn thua.
 
John Terry chỉ trích trung vệ Antonio Rudiger hình ảnh

John Terry chỉ trích Rudiger


Từ pha tạt bóng từ biên của Aaron Wan-Bissaka, tiền đạo Anthony Martial đánh bại Andreas Christensen trong tình huống tranh chấp trên không, cú lắc đầu của anh đưa bóng vào góc xa và thủ môn của Chelsea không thể làm gì hơn là vào lưới nhặt bóng.

Mặc dù Andreas Christensen là người bị Martial đánh bại, nhưng anh lại không bị chỉ trích. John Terry chỉ trích trung vệ Antonio Rudiger ở bàn thua đầu tiên của Chelsea, theo trung vệ huyền thoại này thì cầu thủ người Đức phải có mặt trong vòng cấm để hỗ trợ đồng đội.

“Tôi không hiểu Rudiger đứng ở đâu trong pha bóng này. Khi cậu vệ đối phương tạt bóng từ biên vào trung lộ, cậu ấy có thời gian để quan sát và bắt buộc cậu ấy phải có mặt trong vòng cấm, đó là nhiệm vụ của một trung vệ. Tôi nghĩ Rudiger đã phán đoán sai tình huống, cậu ấy chọn không đúng vị trí”.

“Nếu cậu ấy ở trong vòng cấm, cậu ấy sẽ có những tác động khiến Martial không thể dễ dàng thực hiện pha đánh đầu như vậy. Tôi không trách Andreas Christensen, bởi trước đó cậu ấy bị choáng sau pha tranh chấp, thậm chí máu còn đổ ở mũi của cậu ấy”.

Sang hiệp 2, Chelsea không những tìm được bàn gỡ mà còn nhận thêm 1 bàn thua qua đó nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà. Kết quả Chelsea vs MU không ảnh hưởng đến vị trí thứ 4 của The Blues, nhưng họ đã để Tottenham và MU rút ngắn khoảng cách lần lượt là 1 và 3 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X