Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rực sáng trước Southampton Salah nói gì?

Thứ Hai 12/02/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mohamed Salah khẳng định rất vui mừng sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 2-0 trước Southampton.

Tại vòng 27 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Southampton. The Kop cần 3 điểm để xây chắc một vị trí trong Top 3, đồng thời rút ngắn cách biệt với M.U, đội để thua 0-1 trước Newcastle trước đó. Với quyết tâm rất cao, thầy trò Klopp đã nhanh chóng áp đảo. Liverpool tạo ra rất nhiều cơ hội và định đoạt số phận trận đấu ngay trong 45 phút đầu tiên. Tiền đạo Mohamed Salah và Roberto Firmino là bộ đôi sáng nhất bên phía đội khách ở trận đấu này. Phút thứ 6 Salah kiến tạo cho cầu thủ người Brazil mở tỉ số, tới phút 42 cầu thủ mang áo số 9 đáp lễ để ngôi sao người Ai Cập ấn định tỷ số 2-0.
Ruc sang truoc Southampton tien dao Mohamed Salah noi gi hinh anh
Salah ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo trước Southampton
Với bàn thắng vào lưới Southampton, tiền đạo Salah đã có 22 bàn ở Premier League, kém người dẫn đầu Harry Kane 1 bàn. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có 19 bàn bằng chân trái ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, bằng với kỷ lục của Robbie Fowler trong mùa giải 1994/95. Nếu tính riêng ở giải Ngoại hạng Anh, cựu sao Chelsea đã góp dấu giày vào 29 bàn thắng của Liverpool, trong đó có 22 bàn thắng và 7 kiến tạo. Salah là tân binh đầu tiên của The Kop làm được điều đó.
Điểm nhấn sau chiến thắng nhẹ nhàng của Liverpool trước Southampton
Liverpool chỉ còn kém vị trí thứ hai của Man United vỏn vẹn 2 điểm sau chiến thắng nhẹ nhàng trên sân của Southampton. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý...
Tiền đạo Mohamed Salah khẳng định rất vui mừng sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 2-0 trước Southampton: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Với tôi nhiệm vụ ghi bàn là hàng đầu, nhưng tôi biết rằng mình còn phải liên kết với các đồng đội và thậm chí cả hỗ trợ phòng ngự nữa. Tôi đang rất hạnh phúc ở Liverpool, tôi cảm ơn Firmino hay Mane, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi chưa nghĩ về danh hiệu Vua phá lưới, tất nhiên Kane vẫn có lợi thế hơn tôi bởi cậu ấy đá ở vị trí số 9. Tôi sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng giúp đội bóng giành những chiến thắng, sau đó tôi mới nghĩ đến những danh hiệu cá nhân”.
Ruc sang truoc Southampton tien dao Mohamed Salah noi gi hinh anh
Salah vui mừng với màn trình diễn ấn tượng trước Southampton
Nói về trận đấu với Southampton, Salah tiếp tục: “Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu và có bàn thắng sớm. Pha lập công của Firmino kiến chúng tôi thi đấu tự tin hơn, trong khi đó Southampton tỏ ra bế tắc và nóng vội. Dẫn trước 2 bàn sau 45 phút giúp Liverpool thi đấu rất thoải mái và bảo vệ thành công chiến thắng. Champions League sắp trở lại và chúng tôi đang có những bước chạy đà thuận lợi cho giải đấu này”.

Phong độ của Salah ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X