Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rực sáng trước Fulham, Son Heung-min nói gì?

Thứ Ba 24/10/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min đã hết lời khen ngợi tầm ảnh hưởng của HLV Ange Postecoglou sau khởi đầu như mơ của Tottenham ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24, Tottenham có trận tiếp Fulham trên sân nhà. Son Heung-min đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn 1 kiến tạo, góp công lớn giúp Spurs giành chiến thắng 2-0. Đầu tiên tiền đạo người Hàn Quốc thoát xuống đón đường kiến tạo của Richarlison, trước khi cứa lòng không cho Leno một cơ hội cản phá nào.

Sau đó Son Heung-min kiến tạo cho James Maddison ấn định tỷ số 2-0. Với 3 điểm có được, Spurs đã đòi lại ngôi đầu bảng Premier League, họ đang hơn 2 đội xếp sau là Man City và Arsenal khoảng cách 2 điểm. Theo thống kê, 23 điểm sau 9 vòng đầu tiên là khởi đầu tốt nhất của Tottenham ở kỷ nguyên Premier League.

Son Heung-min

Son Heung-min có 1 bàn và 1 kiến tạo trước Fulham

 

HLV Ange Postecoglou đang có khởi đầu thành công rực rỡ cùng đội bóng thành London. Son Heung-min đã hết lời khen ngợi tầm ảnh hưởng của cựu HLV Celtic, anh nói: “Ông ấy đã đến và đang tạo ra sự khác biệt. Ange Postecoglou cho thấy mình giỏi như thế nào qua từng trận đấu và qua mỗi tuần".

"Ông ấy thật không thể tin được. Ở tuổi 31, tôi không còn trẻ so với nhiều đồng đội khác. Tôi vẫn đang học hỏi rất nhiều điều từ Ange Postecoglou. Tôi nghĩ ông ấy đang khai thác tối đa khả năng của tôi, chúng tôi đang có một sự hợp tác tốt”.

“Tôi rất vui khi có vinh dự đeo băng đội trưởng của Tottenham, tôi thực sự hài lòng về những màn trình diễn của mình. Nhưng quan trọng nhất là CLB giành những kết quả tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chúng tôi muốn kéo dài chuỗi trận ấn tượng của mình”.

Đối thủ tiếp theo của Son Heung-min cùng các đồng đội là Crystal Palace. Một tuần sau đó, Tottenham sẽ có trận derby London với Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X