Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Rực sáng trước Burnley, Raheem Sterling phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 08/10/2023 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling rất hạnh phúc sau chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Burnley, anh cũng khen ngợi đồng đội Nicolas Jackson.

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea lội ngược dòng trước Burnley để giành chiến thắng 4-1 trên sân Turf Moor. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của The Blues ở Ngoại hạng Anh, trước đó họ đánh bại Fulham cũng trên sân khách với tỷ số 2-0.

Ở trận đấu với Fulham, Raheem Sterling không đạt thể trạng tốt nhất và vắng mặt. Tuy nhiên, anh đã đá chính trước Burnley. Cầu thủ người Anh đã có màn trình diễn ấn tượng. Theo đó, cựu sao Man City có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. 

Raheem Sterling toa sang truoc Burnley

Raheem Sterling tỏa sáng trước Burnley

Raheem Sterling rất hạnh phúc sau chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Burnley, anh nói: “Chúng tôi bị dẫn trước nhưng chúng tôi không lo lắng, Chelsea có niềm tin vào một màn ngược dòng và chúng tôi đã làm được điều đó. Tôi thực sự hạnh phúc khi góp dấu ấn vào 2 bàn thắng của đội”.

"Nicolas Jackson rất năng động. Cậu ấy di chuyển, giúp đội phòng ngự và chạy chỗ tốt. Thật biết ơn vì cậu ấy đã nắm lấy cơ hội của mình".

Nicolas Jackson cũng có 1 bàn thắng trong trận đấu với Burnley, anh bây giờ sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Armando Broja, người đã trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn. Đây là điều tốt cho đội bóng của Pochettino, bởi sự cạnh tranh sẽ thúc đẩy đội bóng tiến lên phía trước.

Chelsea hiện đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 8 trận, họ tạm thời kém vị trí thứ 4 của Liverpool khoảng cách 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X