Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rực sáng trận derby, sao Arsenal được ví như… chó

Thứ Hai 03/12/2018 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Torreira nhận được những lời ngợi khen nức nở từ huyền thoại Martin Keown sau màn trình diễn xuất sắc ở trận thắng Arsenal 4-2 Liverpool.

Không có gì để tranh cãi về việc Aubameyang là ngôi sao sáng nhất trận derby Bắc London với cú đúp bàn thắng cùng đường kiến tạo giúp Arsenal đánh bại Tottenham với tỷ số 4-2 trong trận derby Bắc London, qua đó đánh chiếm vị trí trong top 4 Premier League từ chính tay hàng xóm kình địch.

Tiền vệ Torreira trận Arsenal vs Liverpool được khen ngợi như chó hình ảnh
Tiền vệ Torreira trận Arsenal vs Liverpool được khen ngợi như chó

Tuy nhiên, tiền vệ Lucas Torreira cũng đã có một màn trình diễn xuất sắc không kém ở tuyến giữa sân Emirates, để rồi được tưởng thưởng xứng đáng bằng pha lập công ấn định chiến thắng. Cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Hugo Lloris đó cũng là bàn thắng đầu tiên của tân binh người Uruguay trong màu áo Pháo Thủ sau khi gia nhập từ Sampdoria với giá 26,5 triệu bảng hồi mùa hè 2018.

Chẳng có gì ngạc nhiên bất ngờ với những lời ngợi khen nức nở dành tặng cho Torreira sau trận đấu. Phát biểu của huyền thoại Martin Keown: “Đó có lẽ là màn trình diễn ấn tượng nhất của một tiền vệ trung tâm Arsenal mà tôi được thấy kể từ sau thời của Patrick Vieira và Gilberto Silva. Torreira có thể không to cao được như họ, nhưng chắc chắn tài năng và tinh thần chiến đấu thì không thể kém cạnh.”

“Cậu ấy dường như không biết mệt mỏi là gì, cực kỳ cơ động và dường như có mặt ở khắp mọi nơi vậy, kiểm soát hoàn toàn khu vực trung tuyến và thể hiện khả năng đọc trận đấu tài tình. Torreira thậm chí hỗ trợ tấn công rất tốt và bàn thắng đó chính là minh chứng tiêu biểu. Cậu ấy là một con chó thực thụ trên đường pitch, một thủ lĩnh đáng gương mẫu. Anh lúc nào cũng sẽ cảm nhận thấy hơi thở của Torreira kè cổ hay vết chân trên bắp đùi của mình.”

Tân binh Arsenal thừa nhận hơi lùn để làm huyền thoại đội bóng
Những chia sẻ của Lucas Torreira, bản hợp đồng hè 2018 gây ấn tượng mạnh mẽ nhất tới giờ ở Emirates.
Torreira tiết lộ điều Emery đã nói trước khi Arsenal thắng ngược Spurs
Lucas Torreira đã lên tiếng tiết lộ điều HLV Emery đã nói ở giờ nghỉ giúp Arsenal lội ngược dòng và giành chiến thắng 4-2 chung cuộc trước Spurs.
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X