Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rực sáng trận derby, Pogba vẫn bị người MU chỉ trích

Chủ Nhật 08/04/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville khó tính xét nét cả kiểu tóc mới của ngôi sao người Pháp trong trận derby Man City 2-3 MU.

Chính Paul Pogba đã chói sáng rực rỡ ở Etihad với cú đúp bàn thắng trong vỏn vẹn 98 giây để đưa derby Manchester trở về vạch xuất phát, trước khi Chris Smalling ấn định tỷ số 3-2 và hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho Man Utd, ngăn chặn thành công gã hàng xóm ồn ào sớm đăng quang vô địch Premier League ngay trước mặt mình.

Man City 2-3 MU Pogba choi sang van bi chi trich vi dau toc hinh anh
Huyền thoại Gary Neville bị "hố" khi chỉ trích Paul Pogba quá sớm trong trận derby Man City 2-3 MU

Tuy nhiên trước thời khắc rực rỡ của mình trong trận Man City 2-3 MU, Pogba đã bị huyền thoại Gary Neville chỉ trích nặng nề không thương tiếc, từ việc mỉa mai anh sẽ chỉ là sự lựa chọn thứ năm trong hàng tiền vệ sân Etihad đến chuyện soi xét cả kiểu tóc mới của anh, một màu xanh rất không phù hợp như thể chúc mừng ngôi vương của đối thủ cùng thành phố.

Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh: “Tay đại diện của Pogba có vẻ rất lạc quan về việc đưa cậu ta đến Etihad, nhưng ở đó đã sẵn có De Bruyne, Silva, Gundogan và Fernandinho. Cậu ta sẽ chỉ là sự lựa chọn thứ năm của Man City mà thôi. Cả mái tóc đó nữa, thật lố bịch khi khoe nó trong một trận đấu quan trọng như thế này.”

Sau đó thì tất nhiên, mừng vui với chiến thắng oanh liệt của Man Utd trước đối thủ truyền kiếp là một chuyện nhưng Neville cũng phải á khẩu bởi màn trình diễn xuất sắc trong hiệp hai của Pogba. Đến lúc này thì buộc lòng ông phải chữa thẹn bằng quan điểm khiến các CĐV Quỷ Đỏ càng cảm thấy nóng mặt.

“Man City đáng lẽ ra phải được hưởng phạt đền ở tình huống đó bởi Ashley Young đã lao vào tranh chấp quá liều lĩnh, thậm chí cậu ta phải ăn thẻ đỏ mới đúng. Pep Guardiola có lý do để giận dữ.” – Neville gợi lại pha vào bóng nguy hiểm nhưng có vẻ đúng luật của Ashley Young với Sergio Aguero trong vòng cấm địa, thời điểm chủ nhà đã bị dẫn ngược 3-2 và vùng lên tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Thong so tran dau Man City vs Man Utd

Thông số trận đấu Man City 2-3 MU

Highlights trận derby Man City 2-3 MU:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X