Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rục rịch tìm nhà ở London, sao Dortmund đã sẵn sàng đến Arsenal

Chủ Nhật 03/04/2016 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mkhitaryan vừa có động thái củng cố tin đồn sẽ cập bến Emirates khoác áo Pháo Thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Henrikh Mkhitaryan từng đưa ra thú nhận đầy bất ngờ rằng anh vốn chẳng ưa gì Jurgen Klopp, ông thầy cũ với 7 năm thành công rực rỡ ở Borussia Dortmund và cũng chính tay đưa anh về Signal Iduna Park với giá chuyển nhượng kỷ lục CLB. Nguyên nhân chỉ trích tân HLV Liverpool của tiền vệ người Armenia đến từ triết lý chơi pressing cường độ cao rất tốn thể lực và khá bị động trong việc điều tiết trận đấu, mà theo Mikhi là “gần như đã hủy hoại cuộc đời anh”.

Bị NHM phản pháo kịch liệt và thậm chí mang tiếng vô ơn, nhưng những thống kê lại hoàn toàn chứng minh sự có tình có lý của Mkhitaryan. Mùa giải này còn chưa kết thúc mà ngôi sao 27 tuổi tỏa sáng rực rỡ trông thấy với 20 bàn thắng. Cần phải lưu ý rằng trong 2 năm trước đó dưới thời Klopp, Mkhitaryan chỉ ghi tổng cộng có vỏn vẹn 17 bàn thắng.

Ruc rich tim nha o London, sao Dortmund da san sang cho Arsenal hinh anh
Mkhitaryan rất có thể sẽ là tân binh của Arsenal trong mùa hè 2016

Ấy vậy mà có khả năng không nhỏ, mùa giải xuất sắc nhất này lại chính là mùa giải cuối cùng Mkhitaryan gắn bó với sân Signal Iduna Park. Theo nguồn tin nội bộ, tiền vệ người Armenia vừa dứt khoát từ chối gia hạn hợp đồng với mức lương 6,4 triệu bảng/năm. Mikhi đưa ra yêu sách tới 8 triệu bảng/năm dành cho Dortmund, nhưng nhiều người đánh giá đây chỉ là cái cớ để anh có thể thuận đường ra đi hơn, tìm kiếm những bước tiến mới trong sự nghiệp ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Bến đỗ trong mơ mà Mkhitaryan đang hướng tới, không đâu khác ngoài thành London với Arsenal cũng đang đợi chờ. Tin đồn càng được củng cố vững vàng khi thời gian gần đây, tiền vệ người Armenia được cho là đang rục rịch tìm nhà mới ở thủ đô nước Anh. Một số bạn bè cũng đã tiết lộ nguyên vọng được đầu quân dưới trướng HLV Wenger của cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk. Trên TTCN hiện tại, Mikhi được định giá khoảng 28 triệu bảng và Dortmund chắc chắn sẽ muốn hồi lại nhiều hơn.

“Đèn xanh” đã bật không thể sáng hơn cho Arsenal, đặc biệt khi Mkhitaryan vốn luôn là mục tiêu săn đón của họ. HLV Wenger rất hâm mộ những cầu thủ đa năng trong mặt trận tấn công như Mikhi, người có thể chơi tốt ở gần như đầy đủ các vị trí như hộ công, chạy cánh, tiền đạo cắm hay thậm chí cầm trịch khu trung tâm. Mọi chuyện còn đặc biệt gấp gáp hơn, khi tương lai của trụ cột Mesut Ozil đang vô cùng bất ổn vì ý định ra đi của tuyển thủ Đức. Đẳng cấp lúc này chưa thể sánh bằng, nhưng chắc chắn Mkhitaryan đủ khả năng và xứng đáng tin tưởng thay thế Ozil trong trường hợp xấu nhất.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X