Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Neves rớt nước mắt trong ngày chia tay Wolves

Thứ Hai 16/05/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ruben Neves đã rơi nước mắt, và cùng các con chào CĐV Wolves trong trận đấu cuối cùng của “Bầy sói” trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Ruben Neves sắp chia tay Wolves


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Wolves được thi đấu trên sân nhà tiếp Norwich. Tiền vệ Ruben Neves ra sân ngay từ đầu. “Bầy sói” dù được chơi trên sân nhà, nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ người Bồ đã đưa các con xuống sân.
 
Ruben Neves rớt nước mắt trong ngày chia tay Wolves

Ruben Neves rớt nước mắt trong ngày chia tay Wolves


Anh vẫy chào NHM Wolves, thậm chí cầu thủ sinh năm 1997 còn rơi nước mắt vì xúc động. Rõ ràng động thái này gần như đã xác nhận tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ rời sân Molineux khi mùa giải này khép lại. Sau trận đấu, khi được hỏi về tương lai Neves, HLV Bruno Lage cho biết:

“Tôi không biết cậu ấy sẽ ở lại hay sẽ rời đi.  Tôi không biết người hâm mộ hát gì, nhưng nếu là tôi, tôi cũng sẽ hát giống như vậy. Tôi muốn những gì tốt nhất cho Neves, cho đội bóng. Tôi tôn trọng mọi quyết định của cậu ấy, nhưng phải thừa nhận rằng nếu cậu ấy ở lại tôi sẽ rất vui”.

Hiện tại, có rất nhiều ông lớn đang theo đuổi Neves, trong đó có MU và Arsenal. Quỷ đỏ sẽ mất Paul Pogba và Nemanja Matic vào cuối mùa giải, HLV Erik ten Hag rất muốn làm việc với cầu thủ người Bồ. Arsenal cũng muốn có cầu thủ của Wolves, qua đó nâng cấp tuyến giữa. 

Barca cũng gia nhập cuộc đua giành Nevs. Nhiều thông tin cho rằng siêu cò Jorge Mendes thậm chí đã chốt xong bến đỗ mới cho cầu thủ sinh năm 1997, nhưng mọi thứ chỉ được công bố vào tháng tới.  
Arsenal chốt 40 triệu euro cho tiền vệ của WolvesArsenal chốt 40 triệu euro cho tiền vệ của Wolves
Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa ở Hè 2022, mục tiêu hàng đầu của họ đang là tiền vệ Ruben Neves của Wolves.
Điểm tin bóng đá tối 2/4: Ruben Neves cân nhắc chuyển tới MUĐiểm tin bóng đá tối 2/4: Ruben Neves cân nhắc chuyển tới MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/4/2022.
BĐN và Wolves nhận tin cực buồn từ Ruben NevesBĐN và Wolves nhận tin cực buồn từ Ruben Neves
Tiền vệ Ruben Neves dính chấn thương dây chằng khá nghiêm trọng, anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Đây là thông tin khiến NHM BĐN và Wolves rất buồn.
Ruben Neves: Người nghệ sĩ kiêm chiến binh nơi tuyến giữa của Bầy SóiRuben Neves: Người nghệ sĩ kiêm chiến binh nơi tuyến giữa của Bầy Sói
Trên ranh giới giữa mơ mộng và thực tế chính là nơi Ruben Neves chơi bóng. Và cựu thần đồng của Porto đã thực sự làm mờ đi ranh giới đó kể từ ngày anh đánh đổi...
Sao Arsenal đáp trả bình luận khiêu khích của Ruben NevesSao Arsenal đáp trả bình luận khiêu khích của Ruben Neves
Kieran Tierney đã lên tiếng đáp trả Ruben Neves về việc Arsenal ăn mừng như vô địch sau khi giành chiến thắng trước Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X