Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Neves nổi điên sau trận thua Arsenal

Thứ Sáu 25/02/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ruben Neves cảm thấy rất thất vọng sau trận thua 1-2 trước Arsenal, anh khẳng định với những gì đã thể hiện “Bầy sói” không xứng đáng phải nhận thất bại.

Ruben Neves nói về trận thua Arsenal


Đầu tháng 2, Wolves đã thất bại 0-1 trước Arsenal trên sân nhà. Đó là trận đấu mà họ được chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận nhưng không thể có bàn thắng cân bằng tỷ số. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Ruben Neves tỏ ra rất tiếc nuối. Anh còn cho rằng Arsenal ăn mừng chiến thắng như thể họ đã giành chức vô địch Premier League.
 
Ruben Neves nói về trận thua Arsenal

Ruben Neves nói về trận thua Arsenal


Rạng sáng nay, Wolves làm khách trên sân của Arsenal. Họ vượt lên dẫn trước từ phút thứ 10 do công của Hwang Hee-chan, thế nhưng từ phút 82 đến phút 90+5 lần lượt Nicolas Pepe và tình huống phản lưới nhà của thủ môn Jose Sa giúp Pháo thủ ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Đây là trận thua thứ 2 của thầy trò Bruno Lage trước Arsenal trong nửa tháng qua. Ruben Neves cảm thấy rất thất vọng sau trận thua 1-2 trước Arsenal, anh khẳng định với những gì đã thể hiện “Bầy sói” không xứng đáng phải nhận thất bại. Anh nói: 

Chúng tôi đã nhập cuộc tốt. Wolves có bàn thắng mở tỷ số, sau đó chúng tôi còn có thêm những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Arsenal để Wolves có bàn gỡ, sau đó chúng tôi nhận thêm bàn thua ở những phút bù giờ cuối cùng”.

“Chúng tôi một lần nữa thất bại trước Arsenal. Rõ ràng với những gì đã thể hiện Wolves xứng đáng giành điểm. Chúng tôi muốn tiếp tục cải thiện, đội bóng muốn tốt hơn trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng ở những trận đấu tiếp theo”.
Arsenal thắng ngược siêu kịch tính nhờ bàn .... phản lưới nhàArsenal thắng ngược siêu kịch tính nhờ bàn .... phản lưới nhà
Trận Arsenal vs Wolves chứng kiến tinh thần chiến đấu ngoan cường của đội chủ nhà và bàn thắng quyết định đến ở phút bù giờ thứ 5.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 WolvesNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 Wolves
Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 trước Wolves, cùng nhìn lại những thống kê đáng chú ý sau khi trận đấu Arsenal vs Wolves khép lại.
Emile Smith Rowe đột ngột mất tíchEmile Smith Rowe đột ngột mất tích
Tiền vệ Emile Smith Rowe không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Wolves, lý do cũng đã được HLV Mikel Arteta tiết lộ.
Arsenal chỉ còn kém MU 1 điểm, Mikel Arteta phản ứng thế nào?Arsenal chỉ còn kém MU 1 điểm, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
Arsenal đã đánh bại Wolves 2-1 với bàn thắng quyết định ở phút 90+5, vậy nên cũng dễ hiểu khi HLV Mikel Arteta rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Arteta chuẩn bị được Arsenal thưởng lớnArteta chuẩn bị được Arsenal thưởng lớn
BLĐ Arsenal đang cân nhắc tưởng thưởng cho HLV Mikel Arteta một bản hợp đồng mới để ghi nhận những cống hiến của ông trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X