Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Neves báo tin cực vui cho MU và Real Madrid

Chủ Nhật 06/10/2019 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Neves muốn rời Wolves ở Hè năm tới, cầu thủ người Bồ đã muốn rời “Bầy sói” để tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn.

Ruben Neves có thể chia tay Wolves


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Ruben Neves là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Wolves. Ngôi sao sinh năm 1997 dù còn khá trẻ nhưng sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu, anh là mẫu tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện.
MU và Real Madrid chú ý Ruben Neves muốn rời Wolves hình ảnh

Ruben Neves được MU và Real Madrid quan tâm


Ruben Neves có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công và sút xa tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng quan tâm. Ở Hè năm nay, MU muốn có Neves, Real Madrid và Juventus cũng muốn có ngôi sao 22 tuổi.

Tuy nhiên, số tiền 110 triệu bảng mà Wolves muốn thu về khiến những đội bóng lớn đều phải lắc đầu. Không mua được cầu thủ người Bồ ở Hè năm nay, những đội bóng lớn sẽ tiếp tục trở lại ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Ruben Neves muốn rời Wolves ở Hè năm tới, cầu thủ người Bồ đã muốn rời “Bầy sói” để tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Hiện tại Wolves đang chơi cực kỳ tệ hại và nằm ở nhóm cuối Ngoại hạng Anh, Neves chán nản với tình hình hiện tại và muốn ra đi.

Với việc cầu thủ sinh năm 1997 muốn rời CLB, nhiều khả năng Wolves sẽ phải giảm giá bán ngôi sao của mình. Don Balon khẳng định Real Madrid thậm chí sẽ hỏi mua Neves vào tháng 1 tới, HLV Zinedine Zidane đang rất cần một tiền vệ trung tâm, qua đó nâng cấp tuyến giữa.

Khi mà thương vụ Pogba quá tốn kém, nhiều khả năng đội chủ sân Bernabeu sẽ tập trung vào việc chiêu mộ ngôi sao của Wolves. Chủ tịch Florentino Perez là một fan hâm mộ của Neves, ông chấp nhận chi tiền đưa tiền vệ người Bồ về Bernabeu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X