Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ruben Neves là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”

Thứ Ba 27/07/2021 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Ian Wright. Ông rất muốn đội bóng thành London chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves ở Hè 2021.

Ian Wright khen ngợi Ruben Neves


Arsenal đang có những bước đi mạnh mẽ ở Hè 2021, nhằm hy vọng trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Pháo thủ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Nuno Tavares từ Benfica với giá 7 triệu bảng, họ cũng chi thêm 17 triệu bảng để đưa về tiền vệ Albert Sambi Lokonga.
 
Arsenal đang quan tâm Ruben Neves

Arsenal đang quan tâm Ruben Neves


Đội bóng thành London cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ben White từ Brighton với giá 50 triệu bảng, anh sẽ sớm trở lại Anh để ký hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Ở chiều ngược lại, Arsenal sẽ đẩy đi Matteo Guendouzi, Lucas Lucas Torreira và Granit Xhaka.

Với việc chia tay tới 3 tiền vệ, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ mới. Báo chí Anh cho rằng Pháo thủ đang quan tâm tiền vệ Ruben Neves của Wolves, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Bồ là trụ cột của “Bầy sói”. Dù mới 24 tuổi nhưng Neves có nhiều kinh nghiệm thi đấu, anh thậm chí đeo băng đội trưởng của Porto khi mới 19 tuổi.

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright rất muốn đội bóng thành London chiêu mộ tiền vệ của Wolves ở Hè 2021. Ông nói:

Tôi đánh giá rất cao Ruben Neves. Cậu ấy là mẫu tiền vệ toàn năng, cậu ấy hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Neves có mọi thứ, cậu ấy là một chàng trai kỳ diệu. Cậu ấy có cả thế giới dưới chân mình, chơi cho Bồ Đào Nha, chơi với Cristiano Ronaldo, thật là một người đàn ông tuyệt vời”.

“Năm nay mới chỉ 24 tuổi, Neves vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất 10 năm nữa. Đó là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal. Nếu có thể Arteta hãy đưa Neves về sân Emirates”.
Mục tiêu của Arsenal được đồng đội cũ đưa lên mâyMục tiêu của Arsenal được đồng đội cũ đưa lên mây
Aaron Ramsdale đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Đồng đội cũ Asmir Begovic tin thủ môn của Sheffield United có tiềm năng vươn tới đẳng cấp cao nhất.
Arsenal chốt giá bán tiền đạo LacazetteArsenal chốt giá bán tiền đạo Lacazette
Arsenal sẵn sàng bán Alexandre Lacazette với mức phí 15 triệu bảng trong khi Hector Bellerin bay đến Inter Milan để hoàn tất một thương vụ chuyển nhượng.
MU có cơ hội rất lớn vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22MU có cơ hội rất lớn vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông đánh giá cực cao sức mạnh của MU ở Ngoại hạng Anh 2021/22.
VIDEO: Arsenal có chiến thắng đầu tiên ở Hè 2021VIDEO: Arsenal có chiến thắng đầu tiên ở Hè 2021
Arsenal vs Millwall trong trận giao hữu thứ 3 của Pháo thủ ở Hè 2021, và lần này đội bóng thành London đã có được chiến thắng đầu tiên.
HLV Arteta đã cảnh báo nhưng không ngăn được Smith Rowe lấy áo số 10HLV Arteta đã cảnh báo nhưng không ngăn được Smith Rowe lấy áo số 10
HLV Arteta cho biết ông đã chỉ ra những hậu quả nhưng không thể ngăn Smith Rowe nhận lấy chiếc áo số 10 của Arsenal từ mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X