Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Neves lên tiếng trước sự quan tâm từ MU và Arsenal

Thứ Hai 02/08/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Neves vẫn là chủ đề đồn đoán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với MU và Arsenal được cho là có quan tâm song tiền vệ người Bồ Đào Nha tuyên bố hoàn toàn tập trung chơi cho Wolves.

Khả năng của Ruben Neves được đánh giá là đã vượt khỏi tầm cỡ của Wolves. Nhưng thông tin về việc các CLB lớn quan tâm đến tiền vệ sinh năm 1997 đã không còn mới. Arsenal và Manchester United được đồn là đặt Neves vào tầm ngắm.

MU chốt Ruben Neves thay Paul Pogba
Ruben Neves là mục tiêu MU nhắm đến

Sự sáng tạo ở giữa sân của Neves là điều mà đội bóng của Mikel Arteta và Ole Gunnar Solskjaer đều cần đến. Kinh nghiệm chơi tại nước Anh 4 năm qua của cầu thủ 24 tuổi cũng là ưu điểm lớn.

Neves biết về những tin đồn bên ngoài. Nhưng sau khi tham dự chiến thắng 2-1 trước Coventry trong một trận giao hữu cùng Wolves, anh cho hay sẽ bỏ ngoài tai chúng. Neves nói với các phóng viên:

“Khi bạn muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất trong bóng đá, bạn phải chuẩn bị tốt. Bạn cần phải sẵn sàng để có 30 ngày nghỉ mỗi mùa, đó không phải là vấn đề. Đó là công việc của tôi và tôi cần phải làm việc chăm chỉ.”

“Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bây giờ cần hoàn toàn tập trung vào thi đấu, để bắt nhịp với sự khởi đầu của Premier League. Trong giai đoạn tiền mùa giải, các cầu thủ cần làm việc chăm chỉ để có thể lực thật tốt. Đó là điều quan trọng nhất.”

Ruben Neves
Cầu thủ 24 tuổi tập trung thi đấu cho Wolves

“Chúng tôi đang hấp thụ ý tưởng của HLV mới và tôi nghĩ mọi người đang làm tốt. Chúng tôi còn rất nhiều điều để cải thiện nhưng tôi nghĩ tình hình chung là tích cực. Chúng tôi vẫn còn 2 tuần để chuẩn bị. Đây là thời gian tốt để tập luyện và cải thiện.”

“Các thành viên Wolves đều đang nỗ lực tập luyện. Một số tuyển thủ quốc gia đã trở lại tập trung vào tuần trước và bạn có thể thấy kết quả trên sân đã tốt hơn. Chúng tôi sẽ còn cải thiện nhiều hơn trong 2 tuần nữa.”

“Tất cả đều đặt mục tiêu hoàn thiện nhiều nhất có thể cho trận đấu đầu tiên ở Premier League. Mọi người đều biết mọi đối thủ tại giải đấu đều khó nhằn. Leicester sẽ là thử thách thực sự lớn cho chúng tôi.”

“Mấu chốt là các thành viên cần làm việc chăm chỉ trong 2 tuần tới, hoàn toàn tập trung cho công việc. Sau đó, chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm đầu tiên ở Premier League mùa giải mới.”

Neves gia nhập Wolves từ mùa hè năm 2017 từ Porto. Tuyển thủ Bồ Đào Nha góp công lớn giúp “Bầy sói” từ giải hạng Nhất Anh lên Premier League và trụ lại từ đó tới nay. Neves đã có tổng cộng 176 lần ra sân cho Wolves trên mọi đấu trường, ghi 20 bàn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X