Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Neves có câu trả lời cho Arsenal và Newcastle

Chủ Nhật 03/12/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Neves khẳng định anh tôn trọng hợp đồng với Al-Hilal và không có ý định trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Việc cựu tiền vệ của Wolves chuyển đến Saudi Pro League ở Hè 2023. Đã có nhiều đồn đoán rằng Newcastle – đội cũng thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Bồ Đào Nha vào tháng Giêng.

Sean Longstaff và Joe Willock hiện đang dính chấn thương, trong khi đó Tonali bị treo giò 10 tháng vì vi phạm quy định cá cược bóng đá, đó là lý do khiến Newcastle muốn có Neves. HLV Howe đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1997 và muốn làm việc với anh. 

Ruben Neves co cau tra loi cho Arsenal va Newcastle

Ruben Neves có câu trả lời cho Arsenal và Newcastle

Nhưng khi được hỏi liệu điều đó có thể thực hiện được hay không, Neves nói: “Tôi không đi. Tôi nghĩ đó là tin đồn vì chủ sở hữu của các câu lạc bộ và vì tôi cũng đã từng chơi ở Anh. Đã có sự quan tâm của Newcastle trước khi tôi đến đây, nhưng tôi thực sự hạnh phúc ở đây, gia đình tôi cũng rất hạnh phúc, vì vậy tôi đang có khoảng thời gian tuyệt vời”.

Arsenal cũng đang cần tăng cường hàng tiền vệ vào tháng 1 khi Thomas Partey không có mặt cho đến tháng 1, khi trở lại anh không thi đấu cho Pháo thủ mà tập trung cùng tuyển Ghana để tham dự Cúp các quốc gia châu Phi.

Mikel Arteta đang phụ thuộc vào những người như Declan Rice và Jorginho, ông cũng muốn làm việc với Neves. Tuy nhiên, với những phát biểu từ tiền vệ người Bồ, cơ hội gần như chấm hết với Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X