Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Loftus-Cheek và Ben Chilwell ngả mũ trước Edouard Mendy

Thứ Hai 18/10/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Loftus-Cheek và Ben Chilwell ca ngợi đẳng cấp của thủ môn Edouard Mendy sau màn trình diễn tuyệt vời trước tân binh Brentford.

Loftus-Cheek và Chilwell ấn tượng với Mendy


Chelsea đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Họ chỉ dứt điểm 5 lần, 1 trúng đích, khiêm tốn hơn rất nhiều 17 pha hãm thành, 7 trúng khung thành của đội chủ nhà. Tuy nhiên, tình huống tỏa sáng của Ben Chilwell giúp đội khách giành chiến thắng 1-0.

Edouard Mendy

Edouard Mendy tỏa sáng trước Brentford


Ben Chilwell là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, song cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất lại là Edouard Mendy. Cầu thủ người Senegal có tổng cộng 7 pha cứu thua, trong đó có 3 lần chiến thắng cầu thủ đối phương trong tư thế đối mặt.

Với 7 pha cứu thua trước Brentford, đây là số lần cứu thua nhiều nhất trong một trận đấu ở Premier League của cầu thủ người Senegal. Ruben Loftus-Cheek và Ben Chilwell ca ngợi đẳng cấp của thủ môn Edouard Mendy sau màn trình diễn tuyệt vời trước tân binh Brentford.

Ruben Loftus-Cheek cho biết: “Đó thực sự là màn trình diễn khó tin, anh ấy liên tiếp có những tình huống cứu thua ấn tượng. Tình huống bay người phản xạ ở cự ly gần của Mendy thực sự xuất sắc. Anh ấy đã giúp chúng tôi giành 3 điểm trọn vẹn”.

Ben Chilwell tiếp tục: “Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng nhưng tôi nghĩ chúng tôi phải cảm ơn Edou. Tôi không biết anh ấy đã thực hiện bao nhiêu pha cứu thua nhưng có rất nhiều pha cứu thua rất quan trọng và anh ấy thực hiện nó hàng tuần cho chúng tôi. Anh ấy ở đẳng cấp hàng đầu thế giới”.

Thiago Silva cũng khen ngợi cầu thủ sinh năm 1992, anh nói thêm: “Tuyệt vời Mendy. Hãy tiếp tục giữ vững phong độ. Cậu là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại”.
Người cũ khuyên Chelsea chấp nhận “yêu sách” của RudigerNgười cũ khuyên Chelsea chấp nhận “yêu sách” của Rudiger
Theo Robert Huth, Chelsea nên cân nhắc dành một hợp đồng mới với đãi ngộ lớn cho Antonio Rudiger bởi nếu không họ có thể tốn nhiều tiền tìm người thay thế.
Burnley tranh “người thừa” Chelsea cùng đại gia NewcastleBurnley tranh “người thừa” Chelsea cùng đại gia Newcastle
Sau Newcastle, tới lượt Burnley dành sự quan tâm cho Ross Barkley – người không được trọng dụng tại Chelsea.
HLV Norwich tuyên bố ghì chân Gilmour, Chelsea chuẩn bị ra tayHLV Norwich tuyên bố ghì chân Gilmour, Chelsea chuẩn bị ra tay
Chelsea có thể sẽ gọi Billy Gilmour trở lại ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới sau những tuyên bố mới nhất của HLV Daniel Farke.
Gary Neville thừa nhận một điều về ChelseaGary Neville thừa nhận một điều về Chelsea
Chứng kiến Chelsea đánh bại Brentford 1-0 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận rằng The Blues là một trong những ứng viên nặng ký...
Tuchel: Hàng thủ Chelsea chưa tốt, may mà có MendyTuchel: Hàng thủ Chelsea chưa tốt, may mà có Mendy
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea phải nhờ tới may mắn mới có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước tân binh Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X