Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Loftus-Cheek cần làm gì để được chơi cho Chelsea?

Thứ Năm 13/09/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Loftus-Cheek phát biểu về Maurizio Sarri. Tiền vệ 22 tuổi thừa nhận chưa thuyết phục được người thầy tại Chelsea tin tưởng tung mình ra sân.

Loftus-Cheek chưa được trọng dụng


Sau 4 trận đầu tiên của Premier League, Ruben Loftus-Cheek mới được HLV Maurizio Sarri sử dụng có 33 phút. Anh vào sân thay người ở nửa sau hiệp 2 của 2 trận đấu với Huddersfield và Bournemouth. Thực tế, suốt từ khi lên đội 1 mùa 2014/15 tới nay, dù thuyền trưởng là Jose Mourinho hay Antonio Conte, Loftus-Cheek cũng đều không có suất cứng.

Tiền vệ trung tâm này luôn là trụ cột ở các đội trẻ của Chelsea. Nhưng trên đội 1, Loftus-Cheek mới chỉ có tổng cộng 24 lần xuất hiện tại Premier League sau 4 mùa cộng giai đoạn đầu mùa 2018/19.

Ruben Loftus-Cheek phát biểu về Maurizio Sarri hình ảnh

Loftus-Cheek phát biểu về Maurizio Sarri và tương lai


Loftus-Cheek hy vọng sẽ có cơ hội thể hiện trong một vài tuần tới khi đấu trường Europa League trở lại. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi thừa nhận phải nhanh chóng thích nghi với các phương pháp huấn luyện của HLV Sarri nếu muốn được tin dùng nhiều hơn.

“Có rất nhiều trận đấu sắp đến và tôi nghĩ sẽ có nhiều cơ hội hơn cho những người chưa được ra sân thường xuyên”, Loftus-Cheek nói. “Nhưng tôi không chắc chắn khi nào được ra sân. Tôi chỉ biết tập luyện chăm chỉ.”

“Rất nhiều trận đấu của tôi dựa trên nền tảng thể lực và hiện không cảm thấy mình có được sự sung mãn nhất. Nhưng tôi sẽ cố gắng cải thiện. Tôi đã nói chuyện rất nhiều với HLV Sarri trong vài tuần qua. Ông ấy nói tôi cần học hỏi về phương diện chiến thuật và cách luyện tập của mình. Tôi càng hấp thụ được nhiều thì càng có nhiều cơ hội ra sân.”

Nghĩ tới chuyện ra đi


Ruben Loftus-Cheek phát biểu về Maurizio Sarri và tương lai. Nếu tiếp tục không có vị trí tại Chelsea, tuyển thủ Anh để ngỏ khả năng chuyển sang chơi cho Crystal Palace dưới dạng cho mượn giống mùa trước, nơi anh tạo được nhiều ấn tượng.

“Có thể, nhưng khả năng đó vẫn còn xa”, anh nói thêm. “Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước và tôi đang chờ xem điều gì xảy ra. Lúc này, tôi tôi đang ở Chelsea và tập trung thi đấu, học hỏi tại đây. Đó là trong tương lai và chúng ta sẽ bàn đến khi nó tới.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X