Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tiết lộ điều Sarri buộc họ phải làm

Chủ Nhật 14/04/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Loftus-Cheek chia sẻ về HLV Maurizio Sarri. Ông thầy người Italia đã yêu cầu các cầu thủ Chelsea thay đổi bản thân để phù hợp với lối chơi của mình.

Ruben Loftus-Cheek đã thừa nhận mình là một trong những người buộc phải thay đổi cách chơi để đáp ứng yêu cầu của HLV Maurizio Sarri tại Chelsea.

Tới Chelsea mùa hè năm ngoái, Sarri mang về Jorginho, Mateo Kovacic rồi Gonzalo Higuain trong 2 kỳ chuyển nhượng qua. Đây được xem là những cầu thủ rất phù hợp với triết lý mà HLV người Italia áp dụng trong sự nghiệp.

Ruben Loftus-Cheek chia sẻ về HLV Maurizio Sarri hình ảnh

Ruben Loftus-Cheek chia sẻ về HLV Maurizio Sarri


Ngoài ra, Sarri cũng tiến hành nhiều thay đổi về chiến thuật, nhân sự. Ông đẩy N'Golo Kante từ đánh chặn dạt sang biên bên cạnh loại bỏ các cầu thủ không phù hợp triết lý, điển hình là Danny Drinkwater. Sao trẻ Ruben Loftus-Cheek chia sẻ về HLV Maurizio Sarri cho biết anh cũng có nguy cơ nối gót Drinkwater nếu không thay đổi bản thân.

“Sarri nói rằng tôi cần cải thiện vị trí của mình và phát triển khả năng phòng thủ nếu muốn chơi ở hàng tiền vệ của Chelsea”, cầu thủ 23 tuổi nói trên trang web chính thức của Chelsea. “Nhưng tôi đã làm việc chăm chỉ để đáp ứng những điều kiện mà ông ấy giao phó.”

“Tôi nghĩ hiện mình đã có sự tiến bộ đáng kể. Sarri cũng đã thấy điều đó và trao cho tôi nhiều cơ hội hơn. Tôi hoàn toàn tôn trọng sự thẳng thắn đó và nó cho tôi động lực để hướng đến. Tôi đã làm mới mình và giờ đã có suất trong đội hình. Sarri phải nói là một người đàn ông chân thành.”

Mùa này, Loftus-Cheek đã ra sân 33 lần cho Chelsea trên mọi đấu trường, ghi tới 8 bàn thắng. Trong các mùa đã qua trong sự nghiệp, anh chỉ ghi tối đa 2 bàn. 2 trận vừa qua tại Premier League, Loftus-Cheek đều đá chính và nhiều khả năng sẽ tiếp tục xuất phát ở chuyến làm khách trên sân Liverpool.

Nhận định Liverpool vs Chelsea (22h30 ngày 14/4): Bỏ quá khứ lại sau lưng
5 năm trước, Liverpool bất ngờ thất bại 2-0 trước Chelsea, mở màn cho sự sụp đổ của họ trong cuộc đua vô địch. Thời gian trôi qua, nhận định Liverpool vs...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X