Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Loftus-Cheek sắp rời Chelsea

Thứ Năm 09/03/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đang lên kế hoạch rời Chelsea để được đá chính nhiều hơn, anh nhiều khả năng sẽ thi đấu ở Serie A mùa tới. 

AC Milan liên hệ Loftus-Cheek

Mùa giải năm nay, AC Milan gần như không còn cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Serie A. Đội bóng này đã kém đội đầu bảng Napoli 19 điểm. Mục tiêu của họ là cán đích trong nhóm 4 đội dẫn đầu, qua đó giành vé tham dự Champions League mùa tới.

BLĐ đội bóng thành Milan đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của họ. Theo truyền thông Italia, AC Milan sớm triển khai kế hoạch mua sắm và hướng đến tiền vệ Ruben Loftus-Cheek.

AC Milan lien he Loftus-Cheek

AC Milan liên hệ Loftus-Cheek

AC Milan cần bổ sung nguồn năng lượng mới cho hàng tiền vệ. Loftus-Cheek là lựa chọn mà GĐKT Paolo Maldini và các tuyển trạch viên của đội bóng Italia đánh giá cao. Họ tin rằng cầu thủ người Anh có thể nâng cấp hàng tiền vệ của CLB ở mùa giải tới.

Loftus-Cheek được đánh giá khá cao, nhưng anh không thể bứt lên để trở thành trụ cột của Chelsea. Mùa giải năm nay cầu thủ 24 tuổi không đóng góp nhiều cho Chelsea bởi các chấn thương, khi trở lại anh cũng không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Stamford Bridge. 

Bản thân Loftus-Cheek cũng muốn rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, đồng thời được ra sân thi đấu nhiều hơn. Ngoài vai trò tiền vệ trung tâm, Loftus-Cheek rất năng động khi có thể trở thành giải pháp cho vị trí hậu vệ cánh. 

Hợp đồng của Loftus-Cheek với Chelsea còn thời hạn đến 2024, Chelsea sẽ không níu giữ tiền vệ 24 tuổi nếu anh muốn ra đi. Họ có thể thu về khoảng 20 đến 25 triệu bảng từ thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X