Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep xác nhận: Ruben Dias nghỉ khoảng 2 tháng

Thứ Sáu 04/03/2022 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Derby Manchester, HLV Pep Guardiola báo tin buồn về lực lượng Man City khi trung vệ Ruben Dias phải nghỉ thi đấu 4-6 tuần vì chấn thương.

Ruben Dias dính chấn thương

Ở chiến thắng 2-0 trước Peterborough tại FA Cup vừa qua, trung vệ Ruben Dias gặp chấn thương. Anh phải rời sân ngay đầu hiệp 2 nhường chỗ cho John Stones.

Sau khi tiến hành chụp chiếu kĩ lưỡng, Ruben Dias được đội ngũ y tế Man City kết luận gặp đa chấn thương bắp chân và gân kheo. Anh sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 4 tới 6 tuần vì chấn thương này.

Pep xác nhận Ruben Dias nghỉ khoảng 2 tháng hình ảnh
Ruben Dias phải nghỉ 4-6 tuần vì chấn thương.

Thông tin trên được HLV Pep Guardiola xác nhận trong buổi họp báo trước thềm trận Derby Manchester. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Cậu ấy gặp chấn thương bắp chân và gân kheo. Thật không may. Nhưng nó đã xảy ra. Ở những mùa giải đã qua, chúng tôi thường xuyên thiếu vắng những trụ cột vì chấn thương. Có những người phải nghỉ 8-9 tháng.

Tôi rất yêu quý Ruben Dias. Nhưng giờ đây, cậu ấy không thể thi đấu. Nhiều người vẫn nói rằng chúng tôi may mắn vì mùa này không đón nhận những trường hợp nhiễm COVID-19. Nhưng không ít lần chúng tôi không đó lực lượng mạnh nhất vì chấn thương. Có những thời điểm chúng tôi chỉ có 14-15 cầu thủ.

Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng phải biết cách vượt qua khó khăn với lực lượng hiện có. Chúng tôi luôn ra sân với mong muốn giành chiến thắng."

Chắc chắn sự thiếu vắng Ruben Dias là tổn thất không nhỏ với Man City khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng nhất. Tại Premier League, The Citizens đang hơn Liverpool 6 điểm trong cuộc đua vô địch nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X