Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias nghỉ 1 tháng vì chấn thương

Thứ Sáu 23/12/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa trở về từ ĐT Bồ Đào Nha sau World Cup 2022, trung vệ Ruben Dias đã dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu cho Man City trong 1 tháng tới.

Ruben Dias mang tin dữ cho Man City

Vừa trở lại hội quân cùng Man City sau World Cup 2022, Ruben Dias lập tức mang tin không vui. Cụ thể, anh dính chấn thương đùi và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng tới,

Được biết, trung vệ sinh năm 1997 dính chấn thương này từ khi thi đấu tại World Cup 2022. Trong trận Tứ kết với Morocco, Ruben Dias vẫn cố nén đau để ra sân thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Ruben Dias nghỉ 1 tháng vì chấn thương 1
Ruben Dias dính chấn thương đùi sau World Cup 2022.

Điều này khiến chấn thương của Ruben Dias trở nặng. Trở lại Man City, cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa có bất cứ buổi tập nào với các đồng đội.

Đây là thông tin không mấy vui vẻ với Man City. Trong thời gian tới, The Citizens đối mặt với lịch thi đấu rất khốc liệt tại Premier League. 

Suốt thời gian qua, Ruben Dias là nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ nửa xanh thành Manchester. HLV Pep Guardiola vẫn còn trong tay những trung vệ khác như John Stones, Laporte hay Ake... Song, tất cả đều không mang tới sự yên tâm như cầu thủ 25 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X